Chồng sở hữu tướng bàn chân này: Vợ chỉ việc ngồi hưởng, vừa tài ba xuất chúng lại yêu chiều vợ hết mực

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông sở hữu 1 trong 3 tướng bàn chân dưới đây cực kỳ thông minh, giỏi giang hơn người nhất định làm nên nghiệp lớn.

Người đàn ông sở hữu lòng bàn chân lõm sâu

Trong nhân tướng học và tử vi học cho biết nếu như một người đàn ông sở hữu tướng chân lõm sâu, gan bàn chân mềm mại là người có ý chí kiên cường, luôn tiến thủ nên rất may mắn trong công danh sự nghiệp. Hầu hết những người đàn ông có tướng bàn chân này đều mạnh cả về tính cách nên họ có thể tự mình làm nên nhiều tiền tài vật chất. Đặc biệt, đây là kiểu bàn chân may mắn, người nà có phúc lớn, vượng phát cả phúc lẫn tài nên dễ làm quan lớn. Người đàn ông này bước vào tuổi trung niên sẽ sở hữu trong tay một cơ đồ đáng nể khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Đàn ông có ngón chân cái to tròn

Trong nhân tướng học nếu một người dù nam hay nữ mà sở hữu bàn chân với ngón cái to tròn thì vô cùng may mắn. Nhất là nếu như phần móng chân vuông vức cứng cáp thì con đường tài lộc của người này càng thênh thang hơn người. Thêm vào đó, những người đàn ông này vô cùng khỏe mạnh sống thọ dễ dàng làm nên việc lớn.

dan-ong-so-huu-3-tuong-chan-giau-co-chac-chan-lam-quan-to-hinh-2

Đặc biệt, nếu trên bàn chân của người đàn ông nào có thêm phần đường vân trong như thêu gấm thì sẽ là người sở hữu tài sản lớn càng có tuổi họ càng sở hữu khối tài sản khổng lồ. Phần lớn những người có vân có hình chim là người được tín nhiệm, có chức có quyền trong xã hội ai lấy được sướng cả một đời.

Đàn ông có tướng bàn chân to

Trong nhân tướng học nếu như một người đàn ông sở hữu bàn chân to thì chắc chắn sức khỏe  của người này khá tốt, ít ốm đau bệnh tật. Đặc biệt, người đàn ông kiểu này còn có tính cách mạnh mẽ dám đương đầu với khó khăn thử thách. Những người đàn ông này dễ làm nên sự nghiệp vẻ vang trong thời chiến có thể làm tướng quân, còn trong thời bình có thể làm lãnh đạo nắm giữ hàng vạn người.

Chính vì vậy, trong đời sống những người này khá sung túc và đủ đầy hạnh phúc hơn người. Người đàn ông có tướng chân này cũng là người vô cùng chung thủy trước sau như một có thể làm chỗ dựa vững chắc cho người thân trong gia đình của mình. Chính vì vậy, ai lấy được người đàn ông này sẽ vô cùng hạnh phúc.

(*)Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link