Puka - đạo diễn Diệp Tiên chia tay sau 3 năm gắn bó

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời gian dài liên tục bị cộng đồng mạng nghi ngờ chuyện chia tay với đạo diễn Diệp Tiên, Puka chính thức lên tiếng về tình trạng yêu đương hiện tại của mình.

Mới đây, sau thời gian liên tục bị nghi ngờ chuyện tình cảm tan vỡ, nữ diễn viên Puka chính thức lên tiếng thừa nhận mình đang là "độc thân vui tính".Cụ thể, Puka tâm sự: "Thật ra giữa Puka và anh Tiên đã chia tay sau một thời gian tìm hiểu nhau. Dù chia tay nhưng Puka vẫn xem quá khứ là điều tốt đẹp". Chia tay sau 3 năm sống chung, Puka nói thêm: "Chúng tôi chia tay trong hòa bình, không có bất cứ sự tranh chấp gì về tài sản. Hiện tại, chúng tôi vẫn trò chuyện với nhau. Chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý trước khi quyết định nên không ai bị sốc, hụt hẫng".

Empty

Về nguyên nhân chia tay, Puka từ chối tiết lộ nhưng cô chia sẻ việc bất đồng quan điểm vẫn là vấn đề muôn thuở của các cặp đôi. Theo đó, sau khi chia tay, đạo diễn Diệp Tiên sẽ sang Mỹ định cư cùng gia đình. Thời gian sau khi chia tay, nữ diễn viên Puka thường xuyên đăng tải dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân: "Dù chia tay, quá khứ vẫn là điều tốt đẹp. Không ai sống cho quá khứ, người ta chỉ sống cho hiện tại và nhìn về tương lai thôi".

Empty

Thời gian đầu, Puka biết đến Diệp Tiên bởi anh cũng là đạo diễn có tiếng trong giới sân khấu kịch nhưng Diệp Tiên thì không biết Puka là ai. Tuy nhiên, có duyên gặp gỡ qua chương trình Cười xuyên Việt 2016, chàng đạo diễn chủ động 'cưa cẩm' cô khi cùng làm chung tại Cười xuyên Việt 2016. Chính sự chân thật và ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu của anh khiến cô nhận lời làm bạn gái chỉ sau một tháng tìm hiểu nhau.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn