Những con giáp có chuyện tình duyên đẹp nhất tháng 7/2018

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 7/2018, top những con giáp sau sẽ có chuyện tình duyên thuận lợi, hạnh phúc và đầy ngọt ngào.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 7/2018 này là tháng đánh dấu những bước ngoặt lớn trong cuộc đời những bạn sinh nhằm tuổi Sửu. Và tình yêu cũng không nằm ngoài số đó.

Với những tuổi Sửu còn lẻ bóng thì đây là cơ hội ngàn năm có một để bứt phá và tìm ra một nửa đích thực cho mình, bạn sẽ rũ bỏ hình ảnh rụt rè, nhút nhát mà sẽ trở nên cực kì tự tin và lôi cuốn, điều này không chỉ tạo hứng khởi cho chính bản thân mà cả những người xung quanh bạn cũng sẽ cảm thấy phấn khích theo.

Với những bạn đã có đôi thì đây lại là quãng thời gian cả hai dành cho nhau sự quan tâm tối đa và luôn quấn quýt không rời, tình yêu, yêu thương sẽ luôn đong đầy trong trái tim của những người đang yêu và sẽ lan tỏa niềm hạnh phúc sang cả những người xung quanh bạn nữa đấy.

3-con-giap-co-chuyen-tinh-yeu-dang-mong-cho-nhat-thang-7-cad312

Tuổi Mão

Những bạn cầm tinh con mèo sẽ có những tháng ngày đầy ắp mật ngọt và chan chứa thương yêu ở phía trước. Bạn sẽ trở nên cực kì cuốn hút và hấp dẫn trong mắt người đối diện, đặc biệt là với những người khác phái. 

Từng cử chỉ, hành vi của bạn sẽ gây thương nhớ cho những “cây si” xung quanh và bạn sẽ nhận được không ít lời bày tỏ trong tháng này đấy. Thần Tình Yêu sẽ luôn đưa đường chỉ lối cho bạn và đem đến cho bạn một nửa tuyệt vời nhất, hãy sẵn sàng để trải nghiệm cuộc hành trình đầy ngọt ngào ấy nhé.

Tuổi Dậu

Không có sự mạnh dạn và chủ động đến táo bạo như tuổi Sửu, không có sự quyến rũ “chết người” như tuổi Mão nhưng tuổi Dậu vẫn có chuyện tình yêu đẹp như mơ trong tháng 7 này nhờ Thần Tình Yêu luôn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất. 

Bạn đã được se duyên với một người mà số phận đã an bài phải đến thời điểm ấy, địa điểm ấy, bạn và người ấy mới tìm ra nhau, tuy muộn màng nhưng sẽ khiến cả hai cảm thấy mọi sự chờ đợi trước đây đều là xứng đáng. 

Tình cảm của bạn và đối phương sẽ không tiến triển quá nhanh, ngược lại cả hai sẽ dùng trái tim và thành ý của mình để tìm hiểu và chinh phục một nửa của mình bằng sự chân thành hiếm có. Mọi người sẽ cảm thấy sốt ruột cho người trong cuộc vì mọi thứ dường như diễn ra quá chậm, tuy nhiên chỉ có bạn mới hiểu được điều mình mong muốn nhất và từng bước vun đắp cho chuyện tình của mình đến ngày được đơm hoa kết trái.

ngotngao-1

Tuổi Dần

Con giáp đứng thứ ba trong vòng tròn sinh mệnh sẽ sở hữu chuyện tình đầy chất thơ và lãng mạn đến mức khiến mọi người phải ghen tỵ không thôi.

Những gì mà tuổi Dần và người ấy dành cho nhau sẽ khiến cả hai cảm thấy không thể sống thiếu nhau trong cuộc đời này và rút ngắn thời gian chuẩn bị cho ngày chung đôi của mình.

Sự ủng hộ và vun vén của gia đình và mọi người xung quanh sẽ khiến bạn ngày càng vững tin hơn và kiên định bảo vệ tình yêu của mình vượt qua mọi sóng gió để có thể bên nhau trọn đời.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn