Hồ Ngọc Hà bất ngờ làm điều này sau khi bị "hãm hại"

( PHUNUTODAY ) - Trong một cuộc phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà cho biết sẽ mời luật sư để làm việc một lần cho xong, "Những kẻ hãm hại tôi sẽ phải nhận sự trừng phạt của pháp luật".

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ bày tỏ, thị phi cứ bám lấy dù cô luôn muốn đẩy nó ra xa khỏi cuộc sống của mình.

"Nếu nói tôi không quan tâm đến thị phi thì không đúng, dù tôi thường im lặng. Tuy nhiên, đã đến lúc tôi phải xem lại sự “im lặng” của mình, vì càng im lặng thì những sự vẽ vời về tôi qua những tin đồn lại càng đi quá đà, bởi những kẻ chuyên đi nói xấu và muốn chôn vùi người khác bằng những lời lẽ cay nghiệt nhất" - Bà mẹ một con nói.

img20180623105919211

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca gốc Quảng Bình còn cho rằng, một xã hội văn minh là một xã hội thượng tôn pháp luật, và cô vẫn tin vào sự công bằng và nghiêm minh của pháp luật. Vì thế, chắc chắn nữ ca sĩ sẽ nhờ đến luật pháp để xử lý những kẻ xấu ấy.

"Trong nhiều năm qua, tôi tỏ ra phớt lờ mọi chuyện, nhưng như thế không có nghĩa là tôi không biết gì. Tôi sẽ thu thập đủ bằng chứng diễn ra trong suốt thời gian qua, sau đó sẽ mời luật sư để làm việc một lần cho xong tất cả mọi chuyện. Tôi muốn những kẻ hãm hại tôi phải chịu sự trừng phạt của pháp luật, và đó cũng là câu trả lời cho những thắc mắc của mọi người về tôi, để không cho rằng tôi là “kẻ này, kẻ kia” nữa. Khi mọi thứ được pháp luật phân xử, trắng đen sẽ rõ ràng" - Hồ Ngọc Hà nói.

Trong mấy ngày vừa qua, cộng đồng mạng liên tục xuất hiện những thông tin mang tính hạ bệ Hà Hồ. Cụ thể, nhiều bài biết cho rằng, "Nữ hoàng giải trí" ít xuất hiện trên các chương trình truyền hình, show diễn hơn trước.

Thậm chí, giọng ca gốc Quảng Bình còn bị đồn rằng đã "hết thời", phải rẽ hướng kinh doanh kiếm tiền trong thời buổi "ế show", cát-sê hiện tại chỉ ngang với một sao hạng B, chứ không còn thuộc top dẫn đầu như trước nữa.

Không những thế, trang fanpage chuyên về showbiz còn đăng tải một bức thư điện tử được cho là cuộc trao đổi giữa quản lí Hà Hồ và đối tác vào ngày 16/6 vừa qua. Theo nội dung thì Hồ Ngọc Hà có nhận lời tham dự show diễn sẽ được tổ chức vào ngày 21/7 tới đây.

Empty
Empty
Empty
Empty

Trước những ồn ào này, nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" cho rằng, "Người khôn là người không bao giờ sợ ai thay thế vì người thông minh khác cũng chẳng cần phải thay thế ai".

Đồng thời, bà mẹ một con bày tỏ, "sự ganh tị, lòng căm phẫn của con người lớn hơn sự bao dung nên vốn dĩ ta thích đọc bài chửi hơn đọc vài khen. Thế nên mới có nhiều bài báo chưa cần biết nội dung hay câu chuyện mình nói về cái gì đã vội gán vào điều này ghép vào tội kia. Nó thể hiện rõ, con người của chúng ta chỉ thích đâm bị thóc chọc bị gạo cho tan đàn xẻ nghé, căm phẫn nhau, chửi nhau".

Cuối cùng, Hà Hồ chốt lại rằng: "Chị chả cần vương miện, hào quang hay danh tiếng, giờ chị chỉ cần ăn ngon, ngủ yên là vui".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn