Người dân bất ngờ phát hiện 2 cha con bị cứa cổ rồi vứt bên vệ đường

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một cậu bé nhỏ tuổi và người cha bị cứa cổ rồi bỏ lại bên vệ đường khiến bao người xót xa.

Sự việc 2 bố con di cư chết đuối ở biên giới Mỹ - Mexico khi cố gắng vượt biên vào Mỹ chưa lắng xuống thì mới đây, hình ảnh 2 cha con bị cứa cổ bên vệ đường ở Mexico lại gây xôn xao dư luận.

Theo đó, vào ngày 6/7 vừa qua, người dân bàng hoàng phát hiện hai cha con di cư bị cắt cổ, bỏ bên vệ đường ở bang Veracruz, Mexico.

Vào thời điểm phát hiện sự việc, cha của cậu bé đã tử vong, còn cậu bé nằm bất tỉnh trên tay cha, trên cổ có một vết cắt gần 7cm.

Hai cha con bị cứa cổ trong quá trình đi di cư.

Hai cha con bị cứa cổ trong quá trình đi di cư.

Được biết, cậu bé này có tên Cristian 10 tuổi và người cha Rudy 37 tuổi đã rời khỏi Guatemala vào ngày 28/5 vừa qua. Không chỉ 2 cha con này mà chú và em họ của Cristian cũng đi cùng trong hành trình này. Hai cha con này đã bị tấn công khi tìm cách vượt qua bang Veracruz ở Mexico.

Liên quan đến vấn đề này, Chủ tịch Ủy ban Nhân quyền bang Morelos Raúl Hernández thông tin, những người này đã thuê một kẻ buôn lậu ở Guatemala, người hứa sẽ đưa họ tới Mỹ. Tuy nhiên, những kẻ buôn lậu đã bỏ rơi họ ở Mexico.

Được biết, từ thời điểm được phát hiện đến hiện cậu bé Cristian vẫn đang được điều trị tâm lý và y tế ở Mexico. Bé trai đã được phẫu thuật và sức khỏe đang hồi phục tốt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn