Đâu cần thay đổi cả kiểu tóc, chỉ cần đổi ngôi thôi trông bạn đã khác rồi

( PHUNUTODAY ) - Thực sự rẽ ngôi lại vô cùng quan trọng, không chỉ giúp gương mặt hài hoà mà còn tạo độ dày dặn, bồng bềnh cho tóc.

Nhiều chị em luôn quan niệm đường rẽ ngôi không quan trọng cho lắm, làm sao để bản thân thấy phù hợp là được. Nhưng thực sự rẽ ngôi lại vô cùng quan trọng, không chỉ giúp gương mặt hài hoà mà còn tạo độ dày dặn, bồng bềnh cho tóc.Hơn thế nữa, Tết cũng đang đến gần, đâ là dịp các chị em nên thay đổi bản thân để gặp được nhiều may mắn và mới mẻ trong năm mới. Một trong những cách hay nhất là thay đổi mái tóc.

Với những cách đổi đường ngôi tóc sau đây, chắc chắn sẽ không khiến cho các nàng thất vọng khi giúp bản thân trở nên xinh đẹp hơn với diện mạo hoàn toàn mới mà không phải mất nhiều thời gian.

Thay đổi kiểu tóc, hay đơn giản chỉ rẽ lại kiểu ngôi cũng giúp bạn trở nên phong cách, tươi mới hơn.

Làm ngắn lại đường rẽ ngôi

Hầu hết những ai để tóc rẽ ngôi thì đều rẽ quá đỉnh đầu, nhưng kiểu rẽ dài này lại vô tình làm lộ ra những khuyết điểm của mái tóc. Đặc biệt với những cô nàng tóc thưa thì rẽ ngôi quá đỉnh đầu hoàn toàn lộ hết nhược điểm này. Các chuyên gia làm tóc gợi ý cách khắc phục hiệu quả nhất là: đường rẽ nên ngắn lại.

Empty

Tóc ở hai bên sẽ được sử dụng tạo thành hình tam giác cân, sau đó chia ra nhiều lớp mỏng và sẽ được đánh rối phần ở giữa. Kết thúc quá trình này mái tóc vừa tạo nên cảm giác dày hơn, không những thế ngôi tóc cũng ngắn lại.

Che đi phần xoáy tóc

Xoáy tóc bị lộ ra trông khá là mất thẩm mỹ, đặc biệt là khi xoáy lại nằm gần phần rẽ ngôi, khiến tổng thể mất đi vẻ xinh đẹp. Chính vì vậy, cần phải có cách sửa lại mái tóc để không lộ ra phần xoáy thiếu thẩm mỹ này.

Đầu tiên, các nàng dùng keo xịt tóc để định hình phần tóc nằm gần xoáy, hoặc vị trí tóc cần sửa đổi. Sau đó dùng kẹp gắp để kẹp hai bên tóc nối lại với nhau và giữ nguyên vị trí đó trong gần 10 giây. Bước tiếp theo là lấy kẹp ra và dùng lược chải đều phần tóc vừa kẹp ra sau để che đi phần xoáy cũng như những khuyết điểm xung quanh.

Empty

Keo xịt tóc, kẹp gắp và lược là những vật dụng dùng để chỉnh lại đường ngôi tóc ở gần xoáy.

Rẽ ngôi tóc theo hình dích dắc hoặc rẽ theo đường cong

Từ trước đến nay, hầu hết các chị em thường rẽ tóc theo đường thẳng, chẳng mấy người thử nghiệm những kiểu rẽ khác. Vậy nên tại sao trong dịp Tết này các bạn không thử thay đổi một kiểu rẽ ngôi khác để bản thân trông trẻ trung hơn. Rẽ tóc theo hình dích dắc hay đường cong là hai lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Empty

Tóc rẽ hình dích dắc giúp tóc trở nên dày dặn và bồng bềnh hơn so với những kiểu ngôi cũ dễ làm tóc xẹp xuống. Kiểu rẽ ngôi này vừa cá tính, độc đáo lại vẫn cực kì thu hút.

Empty

Hoặc tóc rẽ theo đường cong, quả thực đây sẽ là kiểu dễ “hack” độ dày của tóc nhất. Kiểu rẽ này bắt đầu từ trán, sau đó đi một đường cong qua sau đỉnh đầu. Những ai thích phong cách trưởng thành, quyến rũ thì kiểu rẽ ngôi này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Thường xuyên vuốt tóc ngược về sau 

Đây không hẳn là một kiểu rẽ ngôi cho tóc nhưng thói quen vuốt tóc ngược về sau cũng tạo nên cảm giác mới mẻ cho mái tóc của các nàng. Nếu gữ thói quen này thường xuyên sẽ giúp mái tóc dày dặn, bồng bềnh mà không cần phải sấy.

Empty
Empty

 

4-cach-doi-duong-ngoi-toc-don-gian-giup-cac-nang-tu-tin-don-tet-e351bc

...nhưng lại giúp cho mái tóc giữ được vẻ đẹp bồng bềnh lâu lại trông dày hơn.

Các mẹo trên khá là đơn giản, nhưng lại vô cùng hữu hiệu đấy nhé. Nếu chị em nào chưa từng thử qua thì hãy tham khảo ngay thôi. Bạn còn biết đến bí quyết chăm sóc tóc nào khác hãy chia sẻ để mọi người cùng tham khảo nhé! 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn