Gửi kẻ thứ 3: Chỉ những loại đàn bà ngu ngốc mới xem đàn ông có vợ là cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Kẻ thứ 3 à, đừng tưởng rằng đàn ông có vợ là miếng mồi ngon. Bên trong cái vỏ bọc hào nhoáng đẹp đẽ ấy chính là cái bẫy nguy hiểm.

Không có người đàn ông hoàn hảo, chẳng qua là anh ta chưa bộc lộ hết những tật xấu của mình mà thôi. Đây là lời cảnh tỉnh cho những người thứ ba. Đàn ông có vợ luôn là cực phẩm với những cô nàng mới lớn, là hàng hiếm đối với những người phụ nữ góa chồng, đang cô đơn.

Nhiều cô gái mê đắm những người đàn ông có một vỏ bọc hoàn hảo, từ ngoại hình đến địa vị, quyền hành, dù “chậu đã có hoa”. Kiểu đàn ông này nhìn đẹp nhưng khi đụng vào cay đắng biết dường nào. Dĩ nhiên ai cũng mong muốn có được một người chồng tuyệt vời. Nhưng hãy nhớ một điều đàn ông của người khác, tốt đến mấy cũng nên tránh xa. Kẻ thứ ba nên nhớ, người đàn ông đó tuyệt hảo trong mắt bạn, nhưng có thể là nỗi ám ảnh với vợ mình.

Và hãy nhớ rằng, bản chất của đàn ông là tham lam, chỉ muốn thêm không muốn bớt. Đừng trông chờ anh ta sẽ ly hôn để cho mình một danh phận. Vì sao ư?

3-1418959504-nguoithuba-tam-eva4-1418979527444

Anh ta đã có đủ những gì mình cần: Vì sao anh ta phải bỏ vợ và con mình? Ở tình thế hiện tại, anh ta vẫn có thể ăn nằm sung sướng với bạn – cô nhân tình ngọt ngào mà chẳng ràng buộc gì. Rồi anh ta về nhà ôm ấp cưng nựng con mình. Với đàn ông, tình cảnh này quá là lý tưởng. Anh ta có vợ để chăm sóc cơm nước, dọn dẹp nhà cửa và nuôi dạy con cái cho mình; và anh ta có nhân tình để được chiều chuộng tâm tình. Một vợ một nhân tình, mọi thứ anh ta cần đều được hai người phụ nữ thay nhau làm. Sướng vậy thì việc gì phải thay đổi chứ?

Ly hôn hết sức đau khổ: Hãy nghĩ về những hệ luỵ của ly hôn nhé! Đó là một tập hợp của các vấn đề rắc rối liên quan đến luật sư, những cuộc cãi vã dằn vặt nhau đau đầu nhức óc, áp lực phân chia tài sản và trợ cấp tài chính, nỗi đau của con cái và cuộc chiến giành quyền nuôi con… Vậy vì sao anh ta lại muốn đẩy mình và gia đình vào tình cảnh đó nếu không bắt buộc phải làm. Bạn có thể thấy vui vì thấy anh ta phù hợp với mình nhưng vì sao anh ta phải bỏ vợ của mình chứ?

Nếu thực sự muốn bỏ vợ thì anh ta đã làm rồi: Nếu người đàn ông này yêu bạn hơn mọi thứ trên đời, bất chấp nỗi đau ly hôn và hậu quả của việc rời bỏ gia đình mình, anh ta hẳn đã bỏ vợ rồi. Nếu anh ta muốn ở bên bạn và yêu bạn như bạn nghĩ, thì hẳn anh ta cũng đã bỏ vợ rồi. Hãy suy nghĩ về điều đó. Anh ta chưa bỏ vợ của mình bởi vì anh ta không muốn làm điều đó.

ngui-thu-ba5

Rồi, bạn thấy đó, “người thứ 3” rất khó thành công trong việc giật lấy một người đàn ông khỏi vợ và gia đình anh ta. “Người thứ ba” rồi sẽ chẳng giành được người đàn ông mà mình muốn, tất cả những gì bạn làm chỉ là phí phạm đời mình để chờ đợi một người đàn ông chẳng bao giờ thuộc về mình. Và bạn cũng sẽ bỏ lỡ cơ hội tìm được một người đàn ông dành riêng cho bạn.

Bạn cũng đừng để bị ảo tưởng bởi những gì anh ấy thể hiện ra bên ngoài. Là phụ nữ với nhau, đừng làm nhau tổn thương, hạnh phúc của ai người đó hưởng. Đừng xen vào hạnh phúc của người khác rồi thất vọng tràn trề. Đàn ông có vợ vốn là chiếc nệm êm ả đối với người ngoài cuộc, nhưng lại là con rận đối với người trong cuộc. Càng dấn thân, càng tìm hiểu mới biết khổ sở nhưng vẫn phải chấp nhận. Người thứ ba à! Đàn ông có vợ vốn dĩ chẳng hoàn hảo như vẻ ngoài anh ấy thường thể hiện. Chẳng qua là do bạn không nhìn tường tận nội tâm của anh ấy mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT