Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 23 - 29/10/2017: Top con giáp TÀI LỘC tươi sáng, tiền bạc tăng đáng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới, những con giáp này sẽ có một tuần đầy hứng khởi và vui vẻ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tử vi tuần mới tuổi Mão

Bước sang tuần mới, vận trình sự nghiệp của con giáp này thăng tiến không ngừng vào đầu tuần, nhưng về cuối tuần sẽ có những chuyện rắc rối xảy ra. Thị phi chẳng chừa một ai, nếu không thận trọng lời ăn tiếng nói thì càng dễ gặp tai bay vạ gió.

Trong công việc, tuổi Mão cần thể hiện sự chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi, đừng để cảm xúc chi phối quá nhiều. Thời gian này bạn cũng nên tranh thủ tạp mối quan hệ tốt với mọi người, gác lại mâu thuẫn cá nhân để hướng đến mục tiêu chung, tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc.


Phần tình cảm không có gì mới mẻ, bản mệnh vẫn đắm chìm trong quá khứ mà quên mất cuộc sống thực tại. Những gì đã qua thì hãy để nó qua đi, để cho quá khứ được ngủ yên, đừng mãi lục lọi những thứ còn không còn thực tế như vậy nữa.

Tử vi tuần mới tuổi Tỵ

tu i 

Vận trình sự nghiệp khởi sắc, mọi sự hanh thông bất ngờ. Tuổi Tỵ được cát tinh che chở nên được quý nhân dẫn đường, không lo lắng chuyện lầm đường lạc lối.
Tuy nhiên, thành công đến dễ dàng thì cũng khiến bạn ngủ quên trên chiến thắng, chủ quan, coi thường kẻ địch chính là nhược điểm chí mạng khiến bạn bị đánh gục bất cứ lúc nào.

Tình yêu tuần này của bạn không được đến rồi đi, tan rồi hợp, tranh cãi và mâu thuẫn không ngừng xảy ra. Cần biết tiết chế bởi tình yêu chỉ đến với những trái tim biết trân trọng, yêu thương, tuổi Tỵ nhớ nhé.

Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tuần mới của tuổi Thân khá tươi sáng, gặp nhiều may mắn. Nhìn chung, vận trình tài lộc rất hanh thông, chính tài khởi sắc. Mọi trở ngại đã được dẹp bỏ, bản mệnh cứ băng băng tiến bước trên con đường tìm kiếm tài lộc của mình, nhờ đó mà bạn có cơ hội hiện thực hóa ước mơ của mình.

Tuần này, những người có ý định xuất hành đi xa hay làm việc xa nhà thì cần cẩn thận trong khi đi lại, tai họa có thể ập xuống bất cứ lúc nào. Chú ý giữ gìn sức khỏe, đừng quá mải mê với công việc, bởi khi tinh thần căng thẳng thì lúc tham gia giao thông sẽ xử lý sự cố bất ngờ không được tốt.

Về phương diện tình cảm có phần khởi sắc hơn, những mâu thuẫn và bất đồng trước đó đã vượt qua, giúp bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên cuộc sống còn rất nhiều điều bất ngờ, nên cả hai cùng phải chung sức chung lòng thì mới vượt qua được mọi khó khăn.

Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Xem tử vi online tuần này, tuổi Dậu đón tin vui trong sự nghiệp, gặt hái được không ít thành quả. Nhờ năng lực bản thân và những cố gắng không ngừng nghỉ của mình mà bạn dần nắm được quyền lực trong tay.

Nguồn thu từ nghề phụ tăng nhanh giúp cuộc sống của tuổi Dậu thoải mái hơn, không phải đắn đo chuyện chi tiêu hàng ngày. Dù vậy thì bạn cũng cần phải kiểm soát thu chi, đừng mua sắm thả phanh mà tiêu lẹm sang những khoản khác.

Tình cảm thuận lợi, các cặp đôi tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau, dù mọi chuyện không được suôn sẻ như ý nhưng nếu hai bạn có quyết tâm và nỗ lực thì sẽ có hạnh phúc bền lâu.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT