Phòng ngủ được mệnh danh là “bùa yêu” bỏ thứ này đi khiến chồng “yêu không kiểm soát” gia đình giàu có

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ được mệnh danh là “bùa yêu” bỏ thứ này đi khiến chồng “yêu không kiểm soát” gia đình giàu có, làm gì cũng thuận.

Trong phong thủy quan niệm chiếc chìa khóa được mệnh danh là “bùa yêu” khiến chồng “yêu không kiểm soát” với vợ nằm ở cách bài trí phòng ngủ và đồ đạc bên trong.

Phòng ngủ dược đặt đúng hướng

Mỗi hướng trong phòng ngủ sẽ thích hợp cho mỗi người trong gia đình và tùy lứa tuổi. Chẳng hạn nếu thiên về sức khỏe thì nên đặt phòng ngủ ở hướng đông, tốt cho những người sức khỏe kém hoặc người lớn tuổi nghỉ ngơi sẽ giúp họ có giấc ngủ tốt, ngủ sâu và khỏe mạnh hơn.

ngoai-tinh

Trường hợp với giường ngủ, bạn phải luôn đặt ở vị trí nhìn ra cửa phòng, chân của người nằm luôn hướng ra cửa ở vị trí mà người nằm trên giường có thể quan sát bên ngoài.

Tuy nhiên cần lưu ý là giường ngủ không được đặt sát cửa phòng, sẽ bị dao động mạnh bởi luồng khí di chuyển từ bên ngoài vào, tạo nên nhiều bất ổn trong đời sống hằng ngày cho người nào ngủ trên chiếc giường ở vị trí này. Nếu không thể thay đổi, hãy đặt một bức bình phong ngăn cách giữa giường với cửa.

Hy vọng năm lưu ý về phong thủy trên đây có thể giúp bạn biết cách bày trí phòng ngủ, cũng như đặt giường ngủ thật hợp lý.

Không đặt nhiều gương trong phòng ngủ

Thật ra, việc đặt gương soi trong phòng ngủ không có gì sai trái cả. Bởi, gương trong phong thủy chính là thứ trừ tà. Đồng thời, đặt một chiếc gương trong phòng ngủ còn mang ý nghĩa chồng muốn người vợ của mình mãi mãi tươi trẻ, xinh đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn đặt nhiều gương trong căn phòng này thì nó lại là chuyện khác. Các chuyên gia phong thủy cho rằng, nếu bạn đặt nhiều gương nhất là để gương đối diện giường ngủ thì sẽ tạo ra những tình huống bất ngờ, sẽ xuất hiện một người phụ nữ lạ chiếm hết tình cảm của chồng.

Mặt khác, một chiếc gương có thể trừ tà nhưng nếu có quá nhiều gương thì lại sẽ khiến khí âm quanh quẩn, tích tụ trong căn phòng. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới đường con cái của người phụ nữ nữa.Phòng ngủ không đối diện phòng tắm

Nguyên nhân là vì cơ thể con người phần lớn là nước, khi chung vách với phòng tắm, ngủ xoay đầu vào bức vách chung thì sinh khí trong cơ thể dễ bị tác động bởi sự di chuyển của nước, điều này làm mất quân bình cho cơ thể và cả tinh thần. Nếu không thể thay đổi được vị trí của phòng này, bạn nên dời giường ngủ sang vị trí khác hoặc sơn vách tường chung của phòng tắm bằng màu khác với màu của phòng ngủ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn