“Ngọc nữ” màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà bật mí sở thích đáng yêu của quý tử đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Chính vì đời tư khá kín tiếng, nên mọi tiết lộ của Tăng Thanh Hà đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà là diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Cô lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn vào năm 2012. Sau hôn lễ, Hà Tăng lui về sau hậu trường chăm sóc gia đình và sinh con. Hiện tại, cựu "ngọc nữ" điện ảnh Việt một thời đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã. Họ có với nhau một tiểu công chúa (hơn 1 tuổi) và một tiểu hoàng tử - Richard (gần 3 tuổi).

06

Trái ngọt tình yêu đầu tiên của cặp vợ chồng ngôi sao được bố mẹ đặt tên là Richard chào đời ngày 17/4/2015. Trong suốt những năm qua, số lần vợ chồng Tăng Thanh Hà khoe ảnh con chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong những bức hình công khai, cặp vợ chồng ngôi sao đều chủ động giấu mặt bé. Tuy nhiên qua những bức ảnh hiếm, có thể thấy "hoàng tử nhí" nhà Hà Tăng khá bụ bẫm, có mái tóc xoăn tự nhiên đáng yêu.

Bên cạnh diện mạo thì những sở thích đời thường vẫn chưa một lần được tỏ của cậu ấm thiếu gia nhà họ Nguyễn cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Richard thích chơi Khủng Long

Tháng 4/2017, Tăng Thanh Hà lần đầu tiết lộ về sở thích của quý tử đầu lòng. Theo đó, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đã vô tình bật mí sở thích chơi Khủng Long của quý tử đầu lòng khi trò chuyện cùng người chị em thân thiết. "Cảm ơn dì Đại Bàng, mà bây giờ con thích khủng long mà sao dì lại đăng tải con Ếch...", Hà Tăng trách khéo Thân Thúy Hà khi người chị em đăng tải con Ếch đính kèm lời chúc mừng sinh nhật con trai cô.

tang-thanh-ha-tu-hao-khoe-quy-tu-2-tuoi-gioi-hon-ca-me-4

Ít ngày sau sinh nhật con trai, Tăng Thanh Hà đăng tải chiếc bánh sinh nhật cùng tiết lộ thêm về quý tử. Tự hào khi con trai có niềm đam mê vô tận với Khủng Long, Hà Tăng hào hứng thừa nhận quý tử "giỏi hơn cả mẹ" khi có thể đọc được hết tên từng loài trong hệ sinh thái của con vật yêu thích, dù Richard mới vừa sinh nhật tròn 2 tuổi.

tang-thanh-ha-tu-hao-khoe-quy-tu-2-tuoi-gioi-hon-ca-me-7

"2 tuổi, anh ý cuồng khủng long, đọc hết được hết các tên, giỏi hơn mẹ nữa", Tăng Thanh Hà khẳng định.

Richard thích ăn Salad

Sau Khủng Long, Tăng Thanh Hà mới đây tiếp tục bật mí về sở thích ăn uống của con trai. Đăng tải món ăn do mình vào bếp, bà xã Louis Nguyễn khoe: "Crab Stick Salad with sesame dressing, my son loves it. What a Yay for me - Tạm dịch: Xà lách trộn cua với vừng, con trai tôi thích nó. Thật là một điều tuyệt vời".

tang-thanh-ha-tu-hao-khoe-quy-tu-2-tuoi-gioi-hon-ca-me-5
tang-thanh-ha-tu-hao-khoe-quy-tu-2-tuoi-gioi-hon-ca-me-14

Lời bật mí về món ăn con trai yêu thích của Tăng Thanh Hà được ông xã cô hưởng ứng tích cực. Thiếu gia Louis Nguyễn để lại biểu tượng cười thích thú khi bà xã thông báo: "Richard ăn rồi đó anh".

Gần đây nhất, hình ảnh khiến người hâm mộ xôn xao đó là gia đình 4 người nhà Hà Tăng chụp ảnh cười tươi rạng rỡ. Hai nhóc tỳ đã lớn phổng phao nhưng gương mặt của hai bé trong bức ảnh vẫn tuyệt nhiên được giấu đi.

Qua bức ảnh có thể thấy 2 bé nhà Tăng Thanh Hà đã lớn phổng phao.

Qua bức ảnh có thể thấy 2 bé nhà Tăng Thanh Hà đã lớn phổng phao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn