Harry Lu lên tiếng về chuyện tình cảm với Midu: “Tôi thấy mình chưa xứng đáng với cô ấy”?

( PHUNUTODAY ) - Khi được hỏi về chuyện tình cảm với Midu, Harry Lu đã khiến nhiều người bất ngờ khi anh cảm thấy mình chưa xứng đáng.

Trở lại màn ảnh sau khi bị tai nạn, Harry Lu lần đầu tiên chia sẻ về những tháng ngày đen tối và cảm giác đối diện với gương mặt chưa thể bình thường cũng như tin đồn tình cảm với Midu.

Anh tâm sự: "Harry chưa hồi phục được 100%, gương mặt một bên trái vẫn còn sưng nên kéo theo phần dưới mắt và cánh mũi chưa thể bình thường. Chắc cũng kéo dài khoảng hơn 1 năm nữa mới hồi phục hẳn. Dù biết không thể như trước nhưng Harry vẫn nghĩ một cách đơn giản rằng: Mình đã may mắn lắm rồi. Nếu bị thương phần tay chân thì sao có thể lành lặn như người bị thường. Bị gương mặt Harry vẫn có thể phẫu thuật, cũng có thể đi làm văn phòng, nhà máy nếu nghỉ đóng phim vì mình học về maketing. Bộ phim mới vừa quay xong và giúp Harry yên tâm nhận vai vì ê-kíp đã tạo điều kiện thuận lợi, thông cảm cho mình nên bản thân mới dám tự tin. Khi lên phim Harry hóa trang che được phần nhỏ gương mặt và cũng nhờ sự hỗ trợ của ánh sáng, góc quay nữa nên mọi thứ trơn tru”.

Sau thời gian vắng bóng để phẫu thuật lấy lại dung mạo do bị tai nạn giao thông, nam diễn viên đang dần trở lại với những dự án phim mới.

dsc001511_fntx

Cũng trong bài bài phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện tình cảm với Midu, Harry Lu khiến nhiều người bất ngờ khi cho rằng anh cảm thấy mình chưa xứng với Midu: "Nếu cho cơ hội thì Harry thấy mình chưa xứng đáng với Midu. Harry không phải tự ti nhưng mình thấy cô ấy giỏi quá. Cô ấy phải có một người đàn ông xứng đáng hơn, có được những gì tốt hơn. Hơn nữa Harry chưa đến giai đoạn để hứa hẹn một tình cảm dài lâu, chắc chắn để bước vào hôn nhân vì hiện tại mình vẫn tập trung cho công việc, không nghĩ đến tình cảm".

1496344901-149620049936667-midu-harry-lu-11 (1)

Trước đó, hot girl Sài thành cũng từng thừa nhận, bản thân mình đã "say nắng" Harry Lu trong thời gian đóng chung vì vẻ ngoài điển trai và phong độ của anh chàng.

Cặp đôi được gắn ghép với nhau sau dự án điện ảnh ”4 năm 2 chàng một tình yêu” (2016). Midu và Harry Lu vướng tin đồn phim giả tình thật. Từ câu chuyện tình thuở học trò trong sáng trên màn ảnh đến đời thật, Midu và nam diễn viên gốc Đài Loan rất thân thiết với nhau. Cả hai luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện và chia sẻ những câu chuyện nhỏ trong cuộc sống thường nhật. Thậm chí, không ít fan của hai diễn viên trẻ cùng lập team ủng hộ cặp đôi yêu nhau.

Cặp đôi được người hâm mộ gắn đôi kể từ khi diễn chung trong bộ phim ”4 năm 2 chàng một tình yêu” .

Cặp đôi được người hâm mộ gắn đôi kể từ khi diễn chung trong bộ phim ”4 năm 2 chàng một tình yêu” .

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn