"Nặn má lúm" đồng tiền cho con từ trong trứng, giúp con cười DUYÊN- càng nhìn càng yêu

( PHUNUTODAY ) - Không ít bà mẹ muốn tìm mọi cách để con yêu của mình có được đôi má lúm xinh xinh đúng không nào? Vậy thì bài viết này sẽ chia sẻ ngay cho các mẹ bí quyết "nặn má lúm" cho con càng nhìn càng yêu đây nhé!

 Các mẹ trong thời gian mang bầu  hãy xí lấy một bé có lúm đồng tiền và hãy để dành đấy. Hôm nào không có ai để ý (để được linh nghiệm), tranh thủ đến véo nhẹ hoặc xoa hai tay vào hai lúm đồng tiền của bé đó rồi dùng hai bàn tay ấy xoay vào bụng mình. Má lúm đông tiền là một nét duyên trên gương mặt, ghi điểm ấn tượng trong lòng người đối diện bởi nụ cười xinh.

Xin trẻ con cái má lúm đồng tiền nó đang có

belum-1483784520357

Cũng liên quan đến một đứa trẻ có má lúm nhưng thay vì lặng lẽ làm và lặng lẽ hiểu thì nhiều người lại công khai theo cách khác. Họ đến bên đứa trẻ có má lúm và hỏi xin bé: " Cho cô lúm đồng tiền này nha!". Nếu bé gật đầu đồng ý thì y như rằng đứa bé trong bụng sẽ có má lúm hệt như vậy

Nựng đứa trẻ có má lúm

Nhiều người đã thử đem con mình làm “chuột bạch” theo cách này. Số ít có được như mong muốn, số khác lại không.

Ăn quả lựu

maxresdefault

Quả lựu có nhiều công dụng tốt cho mẹ bầu.

Công dụng của quả lựu bỗng dưng kỳ diệu hơn khi từ chỗ cung cấp dưỡng chất cho cơ thể đã thành một thần dược “đúc” má lúm cho em bé trong bụng mẹ.

Các mẹ chỉ cần ăn thật nhiều lựu khi mang thai là bé sinh ra sẽ có lúm má xinh xinh rồi. Điều này có vẻ như đồng nhất với việc trong quả lựu có chất gì đó giúp hình thành nên má lúm đồng tiền.

Treo hai trái lựu trước cửa nhà

Lại liên quan đến trái lựu nhưng lần này lựu không dùng để ăn. Theo đó, khi mua về hai trái lựu đem cột dây treo cân xứng ở trước cửa nhà. Việc làm này phải âm thầm, kín kẽ không cho ai hay, tốt nhất nên làm trong đêm để ước muốn con có má lúm đồng tiền được linh nghiệm. So với những cách trên thì đây là cách mới nhất mà các mẹ đang rỉ tai nhau.

Hái trộm lựu

Cach-tao-ma-lum-dong-tien-2-e1458878874377

Cũng là trái lựu nhưng thay vì mua về ăn, nhiều người còn rỉ tai hái trộm hai trái lựu ở vườn nhà ai đó. Sau đó mang về nhà lén lút ăn hết. Làm như thế sẽ sinh con có má lúm như mong muốn.

Chúc các mẹ sớm có một baby với má lúm đồng tiền cực yêu nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn