Hồ Quang Hiếu nói gì khi Bảo Anh bị đồn là "người thứ 3" phá hạnh phúc Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy?

( PHUNUTODAY ) - Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã đích thân lên tiếng về sự việc bạn gái cũ Bảo Anh bị ttung tin đồn là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh.

Ồn ào "đường ai nấy đi" của chuyện tình 16 năm Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh còn chưa nguôi thì tin đồn Bảo Anh chính là "người thứ 3" nổ ra. Trước những tin đồn thất thiệt làm ảnh hưởng đến hình ảnh và danh dự của mình, Bảo Anh đã giải quyết theo cách cứng rắn là nhờ pháp luật can thiệp.

Trước ồn ào của bạn gái cũ, sau một lần từ chối, Hồ Quang Hiếu đã chủ động chia sẻ với báo chí:

“Thực ra đã gọi là tin đồn thì không có căn cứ, cơ sở chính xác để tin nên đó mãi chỉ là tin đồn do các báo lá cải đăng mà thôi. Đối với Hiếu, tôi tin chắc chắn chuyện này là không bao giờ xảy ra bởi với một người con gái có cá tính mạnh mẽ, có tài năng và tinh thần tự vươn lên, tự kiếm được tiền như Bảo Anh thì không có cớ gì mà cô ấy phải cặp kè với Quang Huy.

Tôi không tin là Bảo Anh sẽ đánh đổi để bị mang tiếng làm người thứ ba, phá vỡ hạnh phúc gia đình người ta mà cuối cùng bản thân chẳng được cái gì“ - Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Hồ Quang Hiếu đặt niềm tin vào Bảo Anh.

Hồ Quang Hiếu đặt niềm tin vào Bảo Anh.

Về việc bạn gái cũ nhờ luật sư can thiệp khi bị đồn đại là người chen ngang vào hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy, Hồ Quang Hiếu cho hay anh đã đọc thông tin này và thấy quyết định của Bảo Anh là đúng. “Mọi vấn đề sẽ có pháp luật giải quyết, nhất là khi mọi thứ sáng tỏ, mình không làm gì sai thì mình không phải sợ, ai xúc phạm danh phẩm của mình thì pháp luật sẽ xử lý thôi” – nam ca sĩ điển trai nhấn mạnh.

Nam ca sĩ còn khẳng định mối quan hệ giữa anh với Bảo Anh vẫn rất tốt đẹp. Hồ Quang Hiếu nhắn bạn gái cũ rằng, làm nghệ sĩ thì ai cũng sẽ phải chịu áp lực từ dư luận. Anh và những người thân yêu của Bảo Anh sẽ luôn đồng hành, sát cánh để an ủi, động viên Bảo Anh vượt qua khó khăn này.

Chia tay nhau sau 2 năm hẹn hò, nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Chia tay nhau sau 2 năm hẹn hò, nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

Những ngày qua thông tin nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và "ông bầu" Quang Huy chia tay sau 16 năm gắn bó đã gây chấn động dư luận. Đặc biệt, sau khi đoạn hội thoại của Phạm Quỳnh Anh với admin một trang chuyên bàn chuyện showbiz đăng tải, xác nhận Quang Huy có mối quan hệ ngoài luồng khác trong thời gian hai vợ chồng lục đục lại càng khiến dư luận xôn xao bàn tán. Khi đó, Bảo Anh đã vô cớ bị lôi vào và bị cho là người xen vào cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy.

Trước quá nhiều đồn đoán thất thiệt, gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh cá nhân, thay vì lên tiếng giải thích, vào chiều qua (25/10), Bảo Anh đã có buổi làm việc trực tiếp với luật sư để giải quyết dứt khoát sự việc này. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn