Lời khai của cha dượng máu lạnh đánh đập dã man con riêng của vợ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì cháu bé không chịu ngủ trưa, người cha dượng cầm chiếc thắt lưng có đầu kim loại đánh liên tiếp vào người, vào đầu cháu bé.

Ngày 16/8, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Võ Huyền Anh (sinh năm 1996, ngụ khu phố 8, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc) về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h, ngày 12/8, do thấy bé Lê Hoàng H. (3 tuổi, con riêng của vợ Anh là chị Lê Thị Ngọc L.) quấy khóc vì không chịu ngủ trưa. Anh tức giận đóng cửa phòng không cho ai vào và phạt không cho bé H. ăn cơm và ngủ.

Bé H. có những vết thương chi chít khắp cơ thể

Bé H. có những vết thương chi chít khắp cơ thể

Sau đó, Anh dùng thắt lưng có đầu bằng kim loại và một chiếc mắc áo duỗi thẳng đánh liên tiếp vào đầu, người bé H., gây thương tích khắp người. Mẹ ruột của bé H. là chị Lê Thị Ngọc L. kêu cửa phòng nhiều lần nhưng gã không mở. 

Đến khoảng 5h sáng 12/8, mẹ cháu H. đã đến cơ quan Công an cầu cứu. Nhận được thông tin, Công an thị trấn An Thới đã có mặt tại hiện trường, phá cửa xông vào giải cứu cháu H. Thời điểm phát hiện, trên người bé H. có rất nhiều vết thương tích, mắt sưng không mở được.

Trên đầu bé là những vết thương do người cha dượng cầm thắt lưng và móc áo đánh đập

Trên đầu bé là những vết thương do người cha dượng cầm thắt lưng và móc áo đánh đập

Hiện bé H. được đưa đi giám định thương tích và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang. 

Đối tượng Huyền Anh cũng bị bắt giữ ngay sau đó và được CA tiến hành lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra, đối tượng thú nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng xử lý và làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn