Hai cô gái phóng xe máy ngược chiều ở đường trên cao, ô tô chạy 70km/h không đuổi kịp khiến nhiều người thót tim

( PHUNUTODAY ) - Hai cô gái phóng xe với tốc độ chóng mặt, chiếc ô tô chạy cùng chiều ở làn đường bên này di chuyển với vận tốc 70km/h nhưng vẫn không “đuổi kịp”.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 30/9, nhiều xe ô tô đang di chuyển trên đường vành đai 3 trên cao, hướng từ Khu đô thị Linh Đàm tới đường Phạm Hùng đã bắt gặp hai cô gái điều khiển chiếc xe máy mang BKS 18V1-6374 di chuyển cùng chiều ở làn đường đối diện.

Theo nội dung video clip được ghi lại, dù xe ô tô đang di chuyển với tốc độ 70km/h nhưng vẫn không “đuổi kịp” hai cô gái phóng xe máy như tên lửa này.

Chứng kiến cảnh tượng đó, nhiều người đã phải kêu lên: “Xe tải kìa…” và không hiểu vì sao hai cô gái lại có hành động liều lĩnh, bất chấp nguy hiểm như vậy.

Hai cô gái phóng xe máy ngược chiều ở đường trên cao

Hai cô gái phóng xe máy ngược chiều ở đường trên cao

Theo quy định, đường vành đai 3 trên cao chỉ dành cho các loại xe ô tô; các phương tiện là xe 2 bánh không được phép lưu thông.

Tuy nhiên, trước đó, chiều 24/11/2017, cũng có trường hợp hai cô gái phóng xe máy vun vút ở đường trên cao vành đai 3, đoạn qua khu vực trụ sở Cục Đăng kiểm Việt Nam (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo clip ghi lại, hai cô gái ngồi trên chiếc xe máy màu đen, đi ngược chiều với tốc độ cao hướng về cầu vượt Mai Dịch. Thời điểm đó có rất nhiều ôtô đang lưu thông.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn