Thương "Lan cave" số khổ, dân tình nhanh chóng tìm ra tiệm may của chị để tới hỏi thăm

( PHUNUTODAY ) - Bộ phim "Quỳnh búp bê" đã khiến khán giả vô cùng xúc động trước cuộc đời của nhân vật "Lan cave". Mới đây, cư dân mạng còn nhanh chóng tìm ra địa điểm tiệm may của "chị Lan" để tới hỏi thăm.

Sau khi Thiên Thai sụp đổ, Lan (Thanh Hương) trở về quê sống và cứ ngỡ mình có thể làm lại được cuộc đời. Chọn cho mình một tấm chồng để bố yên tâm trước khi nhắm mắt lìa đời thế nhưng trong đúng ngày cưới, Lan lại phải chịu nỗi ê chề khi quá khứ của mình bị nhà trai đem ra rêu rao với cả làng. Chẳng những thế, Lan còn bị chính những người thân của mình xua đuổi và chối bỏ. Bố cô bệnh ngày càng trở nặng hơn, em gái quay ra khinh thường chị, mẹ Lan cũng không thể chấp nhận có đứa con gái từng đi làm "cave".

1

Nhưng số phận trớ trêu, Lan tiếp tục phải chịu nỗi đau tột cùng liên tiếp ập tới. Cô bị vài tên đàn ông lạ mặt bắt trói và cưỡng hiếp tập thể ở tiệm may. Hóa ra, kẻ chủ mưu hành động bẩn thỉu này chính là chồng chưa cưới của Lan. Vì bị Lan đánh nên gã đã lên kế hoạch để hạ nhục cô. Sau cùng, bố Lan không chịu được đã qua đời. Chịu tang bố chưa được bao lâu, Lan đành phải bỏ đi biệt xứ vì gia đình chẳng ai tin tưởng cô. Thế nhưng bi kịch vẫn quấn lấy cuộc đời Lan. Đang trên đường lên thành phố ở với Quỳnh, cô bị xe máy đâm. Vụ tai nạn đó khiến cô nằm một chỗ và không được đưa vào bệnh viện vì gia đình đã cạn tiền.

Tiệm may Lan

Tiệm may Lan "cave" nơi xuất hiện trong nửa đầu phim.

Trong lúc Lan còn đang chưa rõ tung tích thì trong 1 diễn biến khác, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra địa chỉ nhà Lan "cave" khiến mọi người thích thú. Theo đó, căn nhà dùng làm “căn cứ địa” sau khi rời xa con đường gái “ngành” của Lan được mọi người tìm thấy tại Phụng Châu, Chương Mỹ, Hà Nội. Giống như trên phim, bên ngoài, căn nhà này khá lụp xụp, nằm chơ vơ giữa đường, rộng chỉ chừng 20m2.

Cư dân mạng ghé thăm không kể đêm ngày.

Cư dân mạng ghé thăm không kể đêm ngày.

“Khổ thân chị tôi, nhìn nhà lại thấy buồn, nó rách như cuộc đời chị tôi vậy. Thôi quay về đi chị, em hứa sẽ tới sửa quần áo thường xuyên.”, Lan Phương bình luận.

“Cho em xin địa chỉ cụ thể em tới hỏi thăm chị Lan với chủ thớt ơi. Em xem phim mà khóc tu tu, nhìn thấy nhà còn nguyên vết mắm tôm mà em buồn quá.”, Hoa Nguyên viết.

Thậm chí, không ít người còn tìm được nhà chị trên Google maps.

Thậm chí, không ít người còn tìm được nhà chị trên Google maps.

Bên cạnh đó, những địa điểm từng dùng làm phim trường của đoàn làm phim Quỳnh búp bê cũng được mọi người tìm ra. Đầu tiên phải kể tới kí túc xá “ngành” - nơi ở của chị em nhà nghề. Sau đó là động “quỷ” Thiên Thai… Mọi thứ nhắc lại, “nhà còn mà người mất” khiến fan bộ phim lại ngậm ngùi nhớ... anh Cảnh nhiều hơn.

Cái tên quen thuộc vài tháng nay hóa ra có thật.

Cái tên quen thuộc vài tháng nay hóa ra có thật.

Con đường dẫn vào kí túc xá

Con đường dẫn vào kí túc xá "ngành" ngập cây xanh.

Cảnh còn mà người nơi đâu...

Cảnh còn mà người nơi đâu...

Vậy mới thấy không có gì là cư dân mạng không làm được. Đến nhà của các chị cũng tìm ra.

Vậy mới thấy không có gì là cư dân mạng không làm được. Đến nhà của các chị cũng tìm ra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn