5 món cháo thần thánh giúp các cặp đôi làm "chuyện ấy" dẻo dai bất chấp tuổi tác

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết giữ lửa phòng the với những món cháo “thần thánh” giúp bạn có thể làm “chuyện ấy” cực kì sung mãn. Các bà vợ tinh tế sẽ nhận ra tần suất yêu của chồng mà điều chỉnh. Trước mắt hãy bồi dưỡng cho chồng bằng các món cháo ngon, bổ, dễ tìm này:

  Khoa học đã chứng minh rằng ham muốn chuyện chăn gối có liên quan mật thiết với chế độ ăn uống hàng ngày. Đây sẽ là bí quyết để bạn luôn giữ lửa phòng the, giúp cho các cặp đôi cảm thấy thỏa mãn trong chuyện ấy, bất chấp tuổi tác mà không lo bị “sập nguồn”.

Cháo gà nhân sâm:

thu1477734326_3723

Gà mái 1 con 600 - 700g nhân sâm 5g gừng tươi 3 - 4 lát, gạo tẻ ngon 50g, gia vị vừa đủ. Gà làm sạch lông, bỏ nội tạng nhân sâm thái lát mỏng, gừng rửa sạch thái lát, đập giập. Cho gà, gạo, nhân sâm vào nồi, đổ nước vừa đủ, đun to lửa cho sôi rồi hạ lửa nhỏ nấu thành cháo. Khi cháo chín nhừ cho gừng vào trộn đều, cho sôi lại, nêm gia vị, ăn nóng. Mỗi tháng nên ăn khoảng 20 lần, ăn trong 2 tháng liền.

Cháo nhục thung dung thịt dê: gạo lức 50g, thịt dê lọc 100g, nhục thung dung 15g. Nhục thung dung nấu với 1 lít nước, nấu nhừ, bỏ bã thuốc để riêng. Thịt dê thái miếng và gạo đã vo sạch cho vào nước nhục thung dung nấu thành cháo đặc, cháo chín cho nhục thung dung vào, đun sôi, cho gia vị vừa ăn, tắt lửa, đậy kín trong 5 phút là được. Ngày ăn 2 lần sáng và tối.

Cháo tử hà sa

Chuẩn bị nguyên liệu gồm: Một bộ tử hà sa ( nhau thai bà đẻ), gạo tẻ ngon.

Cách làm:

– Đổ một ít rượu nhẹ trần qua tử hà sa sau đó rửa sạch bằng nước lã rồi rửa lần cuối cùng bằng nước vo gạo, để ráo nước.

– Khi tử hà sa đã ráo nước, bạn đem thái mỏng, băm nhỏ rồi rang trên lửa nhỏ cho đến khi khô giòn trên chảo gang. Sau đó, cho tử hà sa vào cối giã thật nhỏ, rải mỏng trên giấy cho thật nguội rồi bỏ vào bình, đậy nắp thật kín để ăn dần.

– Với gạo tẻ bạn đem nấu cháo thật nhừ. Chú ý khi ăn chỉ cho một thìa nhỏ bột tử hà sa vào tô cháo to (loại bát phở)  nêm nước mắm hoặc muối biển, không dùng gia vị khác. Có thể thêm chút bột tiêu cho thơm và ăn nóng. Ăn hàng ngày mỗi sáng 1 bát.

Món cháo này giúp đàn ông lấy lại phong độ, giúp chữa trị chứng “chưa đi đến chợ đã hết tiền”. Sáng ăn tối đã thấy có hiệu quả ngay. Đối với phụ nữ bị lãnh cảm, yếu sinh lý nữ, ăn cháo này một tuần ham muốn sẽ bùng cháy.

Lưu ý: Một bộ tử hà sa là đủ cho cả hai vợ chồng. Chú ý lựa chọn nguyên liệu phải thật tốt, không có bệnh, nếu không sẽ rất nguy hiểm.

Cháo sâu chít

cac-mon-ngon-tu-sau-chit-1

Nguyên liệu: Gạo tẻ, sâu chít, rượu gạo

Cách làm:

– Ngâm sâu chít 1 tiếng trong rượu gạo cho hết nhớt rồi rửa lại bằng nước vo gạo, sau đó để ráo nước. Rang sâu chít cho khô giòn bằng chảo gang trên lửa nhỏ, rang cho khô giòn, để nguội rồi cho vào bình kín để ăn dần.

– Cách ăn cháo sâu chít cũng giống như cháo thịt cóc. Chỉ nêm nước mắm ngon hoặc muối biển thô. Tuyệt đối kiêng mì chính và các loại gia vị khác. Món ăn này không dùng cho người mắc bệnh gout, bệnh nhân ung thư vì sâu chít có chứa lượng đạm rất cao.

Cháo chim bồ câu

Nguyên liệu:

– Bồ câu: Chọn con cái chưa giao phối, lông màu trắng– Gạo tẻ

Cách làm:

– Làm thịt bồ câu chỉ giữ lại thịt, tim, cật và loại bỏ các bộ phận nội tạng khác. Rửa bồ câu bằng nước sạch sau đó xát một lớp muối, sau đó rửa lại bằng nước lã. Thịt chim thái miếng rồi băm nhỏ, thêm ít mắm ngon vào trộn đều.

– Bắc chảo, phi hành mỡ cho thơm rồi đổ bát thịt chim vào, đảo đều khoảng 5 phút cho chín. Lúc này nồi cháo gạo tẻ trên bếp đã nhừ. Đổ thịt chim trong chảo vào nồi cháo, trộn đều và bắc ra ăn nóng.

Món cháo chim bồ câu này  sẽ có hiệu quả hơn nếu nấu với gạo lứt. Nhưng gạo lứt phải ngâm một đêm, sáng hôm sau mới nấu cháo được. Gạo phải nguyên hạt, không dùng bột gạo.

Cháo trứng chim cút lộn

cach-nau-chao-trung-vit-lon-tot-cho-nguoi-moi-om-day1

Nguyên liệu: 10 quả trứng cút lộn, gạo tẻ, nước mắm, hạt tiêu, lá hẹ.

Cách làm:

Gạo đem bỏ nồi nấu cháo thật nhừ rồi đập trứng cút lộn vào đun tiếp thêm 2 phút nữa. Khi ăn cho thêm  bột hạt tiêu, lá hẹ và nêm nước mắm ngon vào trộn đều. Nên ăn món cháo này vào buổi sáng lúc còn nóng.

Đây là món ăn dễ làm, dễ tìm nguyên liệu mà có tác dụng không ngờ trong chuyện giữ lửa phòng the.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn