Top 5 con giáp dồi dào phúc khí, chính họ đem đến phú quý, may mắn cho dòng tộc

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người có một số mệnh và một phúc khí riêng có người đem lại may mắn cho bản thân, có người đem lại may mắn cho chồng, con cái. Nhưng 5 con giáp dưới đây là 5 con giáp điển hình đem lại may mắn cho dòng tộc thịnh vượng.

 HẠNG 1: Tuổi Sửu

Sửu nổi tiếng chăm chỉ, chịu thương chịu khó cho nên không có gì là lạ khi đàn bà tuổi Sửu rất được lòng mẹ chồng.

20170109-on-gi-225-p-nu-d-227-xinh-dep-lai-c-243-tien-choi-kh-244-ng-m-224-huong-nam-2017-1

Sửu không chỉ đảm đang mà còn cực kỳ thông minh, họ có khả năng nhìn xa trông rộng, biết tính toán để sau này có cơ ngơi vững chắc. Họ còn khéo léo, biết cách đối đáp nên gia đình bên chồng khá yêu quý.

Sinh ra, Sửu đã được hưởng phước lành trời ban, chỉ cần chồng tin tưởng và cùng họ gây dựng sự nghiệp thì gia đình sẽ có khối tài sản lớn.

Sau khi có Sửu về làm dâu, cả gia đình bên chồng sẽ gặp nhiều may mắn và phúc đức.

 HẠNG 2: Tuổi Mão

Trong số 12 con giáp, đàn bà tuổi Mão nổi tiếng có số vượng phu nhất cho nên không có gì lạ khi họ thuộc 5 con giáp nữ giúp gia tộc nhà chồng thịnh vượng 3 đời.

Mão vốn sống tình cảm nhưng vô cùng quyết đoán và tự lập khiến chồng yên tâm sự nghiệp, giao hết mọi quyền điều hành cho họ.

nhung-quy-co-xinh-dep-tuoi-than-chua-chong-cua-showbiz

Trước kia, Mão khá gian truân trong chuyện tình cảm, tuy nhiên đến khi tìm được đúng người, họ sẽ yêu bằng cả con tim của mình, thậm chí họ còn nỗ lực để cuộc hôn nhân của mình hoàn hảo nhất có thể.

Nhờ sự khéo léo của bản thân, Mão chiếm trọn tình cảm của gia đình nhà chồng. Nhờ sự phóng khoáng và thông minh, không ít lần Mão khiến bố mẹ chồng ‘mát mặt’. Mão chính là ‘kho báu’ trong nhà chồng, nhờ con giáp này mà gia tộc bên nội mới êm ấm , viên mãn như bây giờ.

HẠNG 3: Tuổi Thìn Đàn bà tuổi Thìn mạnh mẽ, kiên cường, họ vẫn tự làm chủ cuộc sống của mình mà không cần ai nâng đỡ. Tính cách nhanh nhẹn, quyết đoán khiến Thìn làm giàu rất giỏi, không những vậy họ còn đem may mắn ấy truyền cho người khác.

Trong hôn nhân, đàn bà tuổi Thìn có số vượng phu, họ giúp chồng rất nhiều trong sự nghiệp. Không những vậy chính cách đối nhân xử thế với xã hội, người vợ tuổi Thìn cũng khiến chồng tự hào vì sự giao tiếp khéo léo. Ai có vợ tuổi Thìn nhớ giữ gìn cẩn thận nhé!

HẠNG 4: Tuổi Dậu

Dậu cũng thuộc danh sách 5 con giáp nữ giúp nhà chồng thịnh vượng 3 đời.

Đàn bà tuổi Dậu rất chăm chỉ nên họ vô cùng độc lập trong mọi việc, thậm chí họ còn nổi tiếng giỏi chiều chồng, khéo nuôi con nhỏ.

con-giap01-1547

Chưa hết, Dậu còn có năng lực giúp đỡ cho sự nghiệp của chồng thăng tiếng, gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Gia đình nhà chồng còn phải biết ơn phụ nữ tuổi Dậu bởi đây chính là con giáp dồi dào phúc khí, chính họ đã đem may mắn, phú quý đến với dòng tộc.

 HẠNG 5: Tuổi Thân

Đàn bà tuổi Thân mong manh là thế vậy mà lại bản lĩnh, kiên cường đến bất ngờ. Ai gặp họ đều cảm thấy vừa phục vừa sợ.

Trong hôn nhân, tuổi Thân có số vượng phu ích tử, sự nghiệp của chồng có thành công hay không đều nhờ vào sự giúp đỡ của họ. Nhờ vậy mà gia đình hạnh phúc sung túc.

Nhờ phúc khí của họ mà người thân bên chồng cũng được hưởng ké, không chỉ bố mẹ chồng được đối đãi tốt mà anh chị em cũng được Thân quan tâm, yêu quý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn