Sự thật sinh viên rao bán "10.000 một bông, tặng kèm cái ôm" đang gây xôn xao dân mạng

( PHUNUTODAY ) - Để có thể thu hút khách hàng đến mua hoa trong ngày 20/10, một nhóm sinh viên đã nghĩ ra ý tưởng vô cùng táo bạo là bán 10 nghìn một cái ôm tặng kèm một nhành hoa.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một nhóm bạn trẻ mở tiệm hoa ven đường gần trường Đại học Công Nghiệp. Tiệm hoa nhỏ nhưng gây chú ý bởi hình thức quảng cáo độc đáo là tặng kèm cái ôm của các bạn nữ xinh đẹp cho khách hàng.

Bức ảnh hai cô gái cầm bảng rao bán 10 nghìn đồng một cái ôm và được tặng thêm hoa sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Được biết, đây là gian hàng bán hoa nhân dịp 20/10 của các bạn sinh viên trường Đại học Công Nghiệp (Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

ban-hoa-om7-1508466425731

 Nữ sinh cầm bảng rao bán một cái ôm giá 10 nghìn đồng tặng kèm hoa.

Rất nhiều ý kiến trái chiều đưa ra về hình thức kinh doanh đầy mới mẻ và táo bạo dịp 20/10 của nhóm sinh viên này, đa số cư dân mạng có ý kiến tiêu cực và cho rằng các bạn nữ sinh này khá liều lĩnh.

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, sinh viên năm 3 là một trong những thành viên cùng tham gia kinh doanh hoa chia sẻ là nhóm sinh viên của trường và thuộc hội đồng hương Hải Dương. Ban đầu họ chỉ có ý định bán hoa theo cách thông thường thôi. Bán được qua ngày 18/10 thì bắt đầu nảy ra ý tưởng này như một hình thức chào mua.

ban-hoa-om6-1508466425729

 Mua hoa có cơ hội được ôm các "bà chủ" xinh xắn.

Hạnh cho biết đây chỉ là ý tưởng tình cờ nghĩ ra nhưng không ngờ nhờ vậy mà những bó hoa cũng được bán đi nhanh hơn. Trong quá trình thực hiện, các bạn nữ trong nhóm rất may mắn đều gặp những người mua hàng tử tế nên không có bất kỳ trường hợp xấu nào xảy ra như bị lợi dụng hay sàm sỡ.

Nhờ cách thức thu hút khách hàng này, tiệm hoa nhỏ đã hút rất nhiều khách. Đa phần khách hàng thấy lạ nên ghé vào xem, sau đó mua ủng hộ vì giá cả cũng khá "mềm". Trong ngày 19, chỉ với một điểm bán duy nhất là cổng chính trường ĐH Công nghiệp Hà Nội, nhóm sinh viên đã bán hết "veo" 200 bông hồng từ 6h30 sáng đến 4h chiều.

ban-hoa-om1-1508466425719

 Nhóm bạn trẻ đã bán được 200 bông hoa trong ngày 19/10.

"Các thiếu nữ bây giờ bạo dạn thật đó. Chưa nói đến hiệu quả nhưng thực sự đây là một ý tưởng rất mới mẻ, táo bạo", một cư dân mạng bình luận.

"Bán cái ôm như thế này mà đông khách thì cũng mệt mỏi phết đấy. Không may gặp phải người không tử tế thì khổ. Tuy nhiên, có vẻ hình thức quảng cáo này đã rất hiệu quả, bằng chứng là ảnh của các bạn tràn lan trên mạng xã hội vì thứ các bạn bán thật đặc biệt", một nickname khác bày tỏ quan điểm. 

Nhóm bạn chia sẻ rằng không buồn trước những ý kiến xuyên tạc hoạt động, xúc phạm đến các thành viên trong nhóm và chính bản thân vì dư luận thì luôn có nhiều chiều và quan trọng là mình tiếp thu được gì từ những luồng ý kiến trái chiều.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn