H'Hen Niê thừa nhận đã sai khi đăng bức ảnh đóng thuế tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài im lặng, H'Hen Nie đã chính thức lên tiếng về hình ảnh số tiền thuế khủng được cô khoe lên mạng cách đây 2 tháng.

Vào tháng 4 vừa qua, H'Hen Niê bỗng đăng tải hình ảnh đi nộp thuế với số tiền khủng khiến dân tình được dịp xôn xao. Bởi đây vốn là việc nhạy cảm và hầu như không có ngôi sao nào dám công khai. 

Không chỉ vậy cô nàng còn tỏ ra khá hào hứng: "Đóng xong là mừng á, mừng hơn là không phải xuống Sài Gòn nè. Cảm ơn cơ quan thuế đã hỗ trợ em, cảm thấy nhẹ nhõm quá ạ!".

Và có vẻ như nhận ra được hành động của mình có phần không nên H'Hen Niê đã nhanh chóng xóa bài viết. Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, mạng xã hội đã nổ ra một cuộc tranh luận gay gắt.

Dù đã nhanh chóng gỡ bỏ song bức ảnh của H'Hen Niê được dân mạng lan truyền. Nhìn hình ảnh, nhiều người ước tính số tiền nộp thuế thu nhập của nàng hậu vào khoảng hơn 2 tỷ đồng. Sau đó cộng đồng mạng còn tính ra mức thu nhập khủng của cô. 

cong-khai-dong-thue-hon-2-ty-thu-nhap-hhen-nie-kiem-duoc-khi-lam-hoa-hau-01

Từ thời điểm đó, H'Hen Niê chưa một lần lên tiếng giải thích hay nói về sự việc. Phải cho đến ngay hôm nay, sau 2 tháng im lặng, cô mới đăng bài chia sẻ.

Đầu tiên cô nhận sai về việc đăng ảnh số tiền thuế, cô cũng giải thích hành động của mình chỉ là do quá vô tư, không hề tính toán hay suy nghĩ gì.

"Về chuyện tôi đăng bức ảnh cầm cả cọc tiền đi đóng thuế khiến dư luận chú ý, đó là vì nhiều khi tôi bị vô tư quá. Tôi tự thấy mình sai sót khi đăng bức ảnh đó lên. Thực ra mọi năm, tôi đều tự một mình đi đóng thuế. Thời gian vừa rồi dính phải dịch bệnh, tôi ở quê không đi đóng thuế được nên rất lo lắng, sợ hãi. Tôi từng bị phạt vì đóng thuế chậm nên rất sợ.

May quá, lúc đó tôi nhận được hỗ trợ từ cơ quan thuế. Họ bảo tôi không nhất thiết phải vào Sài Gòn đóng thuế mà có thể đóng ngay tại quê. Điều đó khiến tôi rất phấn khích và muốn đăng ngay lên để cảm ơn cơ quan thuế chứ không có ý khoe khoang gì cả", Hoa hậu H'Hen Niê cho hay.

hhennieofficial_66347146_154098245735919_752896363399373049_n

Mới đây, H'Hen Nie gây chú ý khi tham gia dự án điện ảnh đầu tay. Với vai diễn đầu tiên này, Hen nhận được nhiều sự kỳ vọng của khán giả bởi đạo diễn Lương Đình Dũng đánh giá cao khả năng diễn xuất dù bản thân người đẹp cho biết mình cần được rèn luyện nhiều hơn.

Chia sẻ về dự án lần này, H'Hen Nie nói: "Từ trước, tôi đã chọn theo nghệ thuật thay vì làm văn phòng, với công việc đầu tiên là người mẫu. Sau này, tôi may mắn được hoạt động cộng đồng xã hội với tư cách hoa hậu. Tiếp theo nghệ thuật yêu thích của tôi là điện ảnh - lĩnh vực mà tôi có thể dành trọn tâm huyết, thời gian và rèn luyện chính bản thân mình.

Đóng phim vừa là cơ hội rất lớn để tôi vươn cao hơn với hình ảnh của mình, nhưng đó cũng là một áp lực, thử thách mà mình cần phải chiến thắng. Đặc biệt là những cơ hội lớn như vậy". 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn