Đàn bà có 6 đặc điểm "cực đẹp" này số phận càng hẩm hiu, KHỔ VÌ TÌNH càng nhiều

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có những đặc điểm này thường lận đận trong tình cảm, khó tìm được người thương thật lòng.

Lông mày rậm

Lông mày thường được ví như cung tình duyên của người con gái. Chính vì vậy mà nhìn lông mày cũng phần nào đoán được con đường tình cảm của các cô gái. Nếu lông mày thưa và nhợt màu thì không tốt nhưng nếu quá rậm mà lại mọc lộn xộn, không theo nếp thì lại là kém may mắn trong chuyện tình yêu.

Các cô gái sở hữu lông mày rậm, mọc lộn xộn thường có tính cách rất mạnh mẽ. Ở họ thiếu sự nữ tính, dịu dàng thế nên không tạo được nhiều sức hấp dẫn với đàn ông nên khó gặp được một đối tượng phù hợp. Nếu đã yêu nhau, thì với nét tính cách này, cả hai sẽ phải sống trong những trận chiến tranh, cãi vã nảy lửa, không ai nhường ai. Khi không tìm được tiếng nói chung, cả hai người sẽ sớm chia tay.

cam-nhon-trong-tuong-so777-20170909145343

Gò má cao

Các cô gái có gò má cao thường khá mạnh mẽ, độc lập, quyết đoán và có cái tôi rất lớn – kể cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Vì vậy, họ rất khó để chọn được người đàn ông phù hợp với bản thân mình. Trong trường hợp, cả hai xảy ra mâu thuẫn thì thường dẫn đến tranh cãi quyết liệt làm cho chuyện tình cảm dễ sứt mẻ.

Ngoài ra, theo nhân tướng học thì con gái có gò má cao là một điều không tốt. Bởi họ thường khắc chồng, khiến người bạn đời của mình không may mắn, bỏ lỡ các cơ hội làm việc, thăng tiến. Bên cạnh đó, ông bà ta còn cho rằng: con gái có gò má cao là có “tướng sát phu” nên thường người bên nhà trai không thích con gái có đặc điểm này. Chính vì vậy mà các cô gái có gò má cao hay rơi vào tình trạng độc thân kéo dài hoặc nếu có người yêu thì cũng thường xuyên gặp trục trặc, dễ tan vỡ.

Da trơn nhưng mỏng

Chị em phụ nữ ai cũng mong da mặt mình trơn và trắng. Nhìn từ góc độ tướng số, những người da mặt trơn mỏng thường rất tinh tế, có đời sống tình cảm phong phú. Kiểu phụ nữ như vậy rất dễ rung động, một khi đã vướng vào chuyện tình cảm thì sẽ yêu “điên cuồng”, yêu một cách toàn tâm toàn ý, không một chút toan tính, nhiều khi phải nhận lại đau thương.

go-ma-cao-sat-chong-20170909144830

Tóc xơ nhưng dày dặn

Mái tóc cũng có thể tiết lộ liệu bạn có phải kiểu phụ nữ khổ vì tình hay không. Theo Nhân tướng học, người tóc xơ nhưng dày có tính khá cố chấp, dễ lâm vào đường cùng. Những người này một khi đã muốn làm chuyện gì thì bất chấp tất cả làm tới cùng không kể đúng sai. Với tình yêu cũng không ngoại lệ, kể cả khi phải đối mặt với một tình cảm biết chắc không có kết quả, họ vẫn như con thiêu thân lao vào lửa. Kiểu phụ nữ này thường không dễ dàng từ bỏ những thứ họ kiên tâm theo đuổi nên tỷ lệ tổn thương cũng vì thế mà tăng cao.

Miệng rộng

Người xưa có câu: “Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà” không phải là không có lý. Xét về mặt Nhân tướng học, con gái có khuôn miệng rộng thường không được may mắn trong cuộc sống cũng như trong đường tình duyên.

Tuy không “khắc phu” nhưng khuôn miệng rộng lại là biểu hiện của người không biết cách quản lý, chi tiêu tiền bạc, hoang phí. Chính vì vậy mà cuộc sống sau hôn nhân của những người này thường không suôn sẻ như mong muốn. Gia đình hay xảy ra mâu thuẫn, bất hòa liên quan đến tiền bạc.

Môi mỏng

Phụ nữ có môi mỏng thường là những người khổ vì tình vì bản tính của họ là thiếu sự nhẫn nại. Hơn nữa họ luôn mong muốn mọi thứ phải như ý của mình. Tuy nhiên nếu có gì không giống như ý muốn họ sẽ khó chịu, chán nản. Bởi vậy trong chuyện tình yêu nếu điều khó khăn, cản trở thì những người phụ nữ môi mỏng sẽ nhanh chóng chán, thất vọng rồi chia tay. Bởi thế họ khá lận đận trong chuyện tình cảm.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT