Harry Lu kể chuyện bất tỉnh 2 ngày trong bệnh viện không giấy tờ, không người thân tới nhận

( PHUNUTODAY ) - Tham gia "1 tiếng kể hết", Harry Lu lần đầu đối diện với chuyện tai nạn. Anh chia sẻ: "Tôi được đưa lên xe trong hoàn cảnh thê thảm, toàn thân đầy máu và không có bất cứ giấy tờ gì".

Tại "1 tiếng kể hết" lên sóng tối 4/7, Harry Lu đã lần đầu đối diện thẳng thắn với chuyện tai nạn dẫn đến chuyện phải phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt hoàn toàn. Nam diễn viên cho biết, cuộc sống của anh từng rất bình yên cho đến khi tai nạn giao thông vào năm 2017 xảy ra.

h

Lúc mê, lúc tỉnh, nam diễn viên tưởng chừng không thể nào quay lại showbiz hoạt động. Harry Lu kể rằng khi bị tai nạn, anh đã được đưa vào bệnh viện trong tình trạng không giấy tờ, không người thân. "Khi tôi ngã xuống, bác bảo vệ khu chung cư đã tạm giữ giấy tờ giúp. Tôi được đưa lên xe trong hoàn cảnh thê thảm, toàn thân đầy máu. Bất cứ ai nhìn vào cũng không biết đấy chính là Harry Lu", Harry Lu nói.

Thậm chí, nam diễn viên cho biết một bên mặt của anh bị nứt toác ra, phải nhờ các bác sĩ xử lý, cầm máu và khâu lại vết thương.

h1

Harry Lu là cái tên khiến cho cư dân mạng chao đảo do vẻ ngoài điển trai, lịch lãm cùng với một chiều cao lý tưởng của mình anh được nhiều tạp chí mời làm người mẫu ảnh và cũng được mời đóng phim. Gần đây độ Hot của anh chàng này đang ngày càng tăng khi nhận vai nam chính trong một bộ phim điện ảnh Thần Tượng cùng Chi Pu, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn và Hoàng Thùy Linh.

Anh cũng còn xuất hiện trong vai nhật vật chính của một bộ phim chiếu rạp ăn khách “Hương ga” và một bộ phim “Trở về 3 ” của đạo diễn – diễn viên Việt Trinh. Diễn xuất của Harry Lu cũng đã nhận được nhiều lời đánh giá tích cực, anh đang dần tạo dựng được những hình ảnh của mình như một diễn viên thực thụ chứ không phải là một hình ảnh của một hot boy.

h2

Cho đến tháng 11/ 2016, Harry Lu đánh dấu sự trở lại khi xuất hiện trong bộ phim mạng là ” 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu” của đạo diễn Luk Vân, là một nữ đạo diễn trẻ đã tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.Hồ Chí Minh. Ở trong bộ phim này, Harry Lu đã vào vai Tuấn, cùng hot girl Midu vào vai Quỳnh và diễn viên Anh Tú trong vai Thành. Chuyện tình của 3 nhân vật chính và các tình tiết lãng mạn trong bộ phim đang thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn