Học ý tưởng về mẫu giày nàng 30+ nhất định phải sắm để đảm bảo sang chảnh, thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn cũng không biết diện giày dép gì, hãy nghía quá list những mẫu giày được các mỹ nhân ngoài 30 tuổi ưu ái.

Khác với tuổi đôi mươi, khi chị em 30 thì sẽ có nhiều thay đổi trong cách ăn mặc hơn, đặc biệt sẽ không còn "xì tin xì khói" như hồi đó nữa. Chính vì vậy việc này cũng tác động đến cách mua sắm, đa phần sẽ nghĩ đến sự tiện lợi nhiều hơn, thanh lịch hơn là các món đồ sặc sỡ nổi bật. Hơn nữa, các nàng cũng mong muốn tìm món đồ đủ trẻ trung chứ không nghiêm túc quá hóa già nua. Những tiêu chí này được áp dụng lên cả chuyện shopping giày dép chứ không chỉ đơn thuần là váy áo thôi.

Tuy nhiên trên thực tế, không phải nàng nào cũng làm được vậy đa phần còn không  nhận diện được hết những mẫu giày lý tưởng dành cho các quý cô ở tuổi 30+. Nếu bạn đang băn khoăn về điều này, hãy thử ngắm qua những mẫu giày được các mỹ nhân ngoài 30 tuổi ưu ái. Đảm bảo nếu sắm đủ, bạn mặc gì cũng đẹp đến từng centimet mà chẳng cần tốn thời chọn lựa chút nào. 

1. Giày sneaker trắng

Nói đến đẹp và tiện thì chẳng chiếc giày nào vượt qua được sneaker trắng. Ưu điểm của loại giày này là sự trẻ trung, năng động nhưng điều khiến item này trở thành lựa chọn lý tưởng dành cho các chị em 30+ lại chính là vẫn đảm bảo sự thanh lịch cần thiết.

Empty
Empty

Loại giày này mix với đủ các món đồ khác nhau như đứng đắn, chuyên nghiệp, công sở, trẻ trung. Chẳng cần cầu kỳ mà vẫn hợp rơ để mix thoải mái. Giày sneaker trắng còn giúp nâng cấp tổng thể trang phục thêm xịn đẹp, sành điệu.

2. Giày loafer

Giày loafer là một item cá tính nhưng bên cạnh đó, nó vừa mang đến vẻchuẩn chuyên nghiệp nhưng vẫn thoải mái và phóng khoáng lại vừa đảm bảo rằng mặc gì lên cũng sang. Loafer còn rất hợp khiđi dạo phố. Đây cũng là item mà Thanh Hằng hay Hà Tăng đã chọn. Các chị đại này lựa giày loafer để kết lại những set đồ street style đầy năng động với áo sơ mi/blouse + quần jeans. Điều này chứng tỏ, loafer là một khoản đầu tư khôn ngoan, bạn có thể diện item này đi muôn nơi.

Empty
Empty
Empty

3. Giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn là item vừa mang đến hiệu ứng tôn dáng lại vừa đảm bảo rằng có một phong cách mới lại đẹp mắt. Những chiếc giày có khả năng sang xịn hóa cả set đồ, rất ăn ý khi kết hợp với những set trang phục đậm chất thanh lịch và trang trọng. Với các chị em tuổi ngoài 30 thường đề cao sự chín chắn, tinh tế thì đây là món đồ vô cùng cần thiết. Có thể dễ dàng nhận ra là gần như mỹ nhân 8x nào cũng Vbiz cũng sở hữu ít nhất một đôi giày mũi nhọn.

Empty
Empty

4. Sandal cao gót quai mảnh

Sandal quai mảnh là item quá hợp với mùa Hè – Thu bởi độ thoáng chân, mát mẻ. Ưu điểm của item này không dừng lại ở đó, nó sở hữu phần quai mảnh mai cùng gót giày cao cỡ 5 – 7 phân, mẫu sandal này sẽ tạo hiệu ứng chân dài miên man, tổng thể vóc dáng sẽ được "hack" ngoạn mục. Đây cũng là item rất tinh tế, dễ dàng mang đến sự thanh lịch, sang trọng cho cả set đồ.  

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn