Đến hẹn lại lên, hội chị em nhà Thiều Bảo Trâm tiếp tục đọ sắc vóc một chín một mười trong cùng khung hình

( PHUNUTODAY ) - Hội chị em nhà Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm lại xuất hiện cùng nhau, khiến dân tình thích thú bởi ai cũng đẹp nghiêng nước, nghiêng thành đến cả cô chị hai đang mang thai cũng xinh đẹp khó rời mắt.

Trong showbiz Việt, vốn có rất nhiều hội chị em gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ đủ làm xiêu lòng người đối diện. Đáng nói nhất phải kể đến chị em nhà Thiều Bảo Trang. Bởi ngoài sắc vóc một chín một mười, họ còn có gu ăn mặc chất chẳng kém ai. Mặc dù trong số bốn chị em, chỉ có Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm theo nghệ thuật, còn chị cả Thiều Khánh Điệp, chị hai Thiều Anh Đào đã lập gia đình nhưng mỗi năm, bốn chị em đều tranh thủ thời gian cùng nhau đi du lịch, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Mới đây, hội chị em nhà Thiều Bảo Trang tiếp tục khiến dân mạng thích thú khi đăng tải bức ảnh chung trong chuyến nghỉ dưỡng. Như mọi lần, nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm, làn da trắng mướt mắt đủ làm khán giả không ngớt lời xuýt xoa, khen ngợi. Đáng chú ý là cô chị hai Thiều Anh Đào, dù đang mang thai và lộ bụng bầu khá lớn nhưng vẫn giữ được nét xinh đẹp vốn có, không hề bị ảnh hưởng nhan sắc như những phụ nữ mang thai khác.

Empty

Hiếm hoi lắm khán giả mới lại thấy bốn chị em nhà Thiều Bảo Trang hội ngộ chung một khung hình. Cô chị hai Thiều Anh Đào (ngoài cùng bên phải) đang mang thai vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp.

Empty
Empty

Được biết, hiện bốn chị em đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng hàng năm cùng nhau.

Trước đó, Thiều Bảo Trang từng cho biết, bốn chị em nhà cô là "đội hình hàng hiếm" vì cùng sở hữu nhiều nét giống nhau và rất thân thiết. Thông qua những hình ảnh mà chị em nhà Thiều Bảo Trang chia sẻ lên trang cá nhân mỗi khi có dịp hội ngộ, nhiều khán giả còn cho rằng họ sở hữu gu thời trang chất không kém bất kì fashionista nào.

Empty

Sắc vóc một chín một mười của hội chị em nhà Thiều Bảo Trang.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn