Phi Thanh Vân hé lộ cuộc sống thật sau 3 năm ly hôn Bảo Duy

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 3 năm trở lại đời sống độc thân, diễn viên Phi Thanh Vân hài lòng với cuộc sống tự do, thoải mái hiện tại.

Chia sẻ với báo chí, Phi Thanh Vân khẳng định: “Ly dị xong tôi như con chim sổ lồng. Hiện cuộc sống của tôi rất vui vẻ, thoải mái. Tôi quan niệm mình ngã ở đâu thì đứng lên ở đó. Nếu gặp sóng gió mà không gục luôn thì khi đứng dậy được người ta lại càng mạnh mẽ, thành công hơn. Tôi muốn sống làm sao mà để người cũ phải nể mình. Sau ly hôn, họ thấy mình đẹp hơn, kiếm tiền giỏi hơn, có nhiều mối quan hệ giá trị hơn thì sẽ phục mình sát đất”.

73375597_3169674639716166_2230575687331217408_n

Gia nhập làng giải trí hơn 20 năm, trải qua nhiều thăng trầm trong cả công việc lẫn cuộc sống riêng, Phi Thanh Vân thấy mình trưởng thành và ngày càng bản lĩnh. “Giờ ngẫm lại mới thấy chính những niềm vui, nỗi buồn và và cả trạng thái cực kỳ stress tôi từng trải qua đã hun đúc nên một Phi Thanh Vân của ngày hôm nay. Con người cần kinh qua những đau khổ, vấp ngã, bi luỵ để trở nên tử tế, lương thiện hơn. Đến lúc này tôi cảm thấy mình đã nếm hầu hết những đau khổ có thể có trong một đời người nên không còn sợ bất cứ điều gì nữa”, Phi Thanh Vân nói.

Phi Thanh Vân đang điều hành kinh doanh hai công ty mỹ phẩm và một công ty về giáo dục, đào tạo kỹ năng mềm, giải đáp các thắc mắc về tâm sinh lý cho thanh thiếu niên. Cô làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai Tấn Đức. Nữ diễn viên kín tiếng về chuyện tình cảm sau hai lần đổ vỡ hôn nhân. Cô cho biết nếu gặp được một người đàn ông có tâm, có tầm đúng như kỳ vọng cô không ngại lên xe hoa lần ba.

Từ hơn một năm trở lại đây, Phi Thanh Vân chuyên tâm tìm hiểu về Phật pháp và chăm chỉ ngồi thiền, tìm lại cân bằng trong tâm hồn. Mỗi ngày cô ngồi thiền từ 3 đến 4 tiếng. Người đẹp còn thích ăn chay và làm từ thiện nhiều hơn trước. Nữ diễn viên cho biết đã giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh trong xã hội và cả những đồng nghiệp gặp khó khăn, hoạn nạn trong cuộc sống.

phi-thanh-van-khong-hoi-han-khi-ly-hon-3188cb (1)

Nói về ồn ào sau khi tham gia chương trình Shark Tank Vietnam (Thương vụ bạc tỷ), Phi Thanh Vân cho biết cô không bất ngờ về phản ứng trái chiều của khán giả. “Tôi là nghệ sĩ nhưng đồng thời cũng là một doanh nhân. Tôi đã có bằng CEO, CMO (giám đốc điều hành, giám đốc marketing) nên luôn nhìn mọi việc dưới nhiều góc cạnh khác nhau. Về mặt marketing, tôi cảm thấy chương trình đã đạt được hiệu ứng hai chiều khá tốt. Đó là thành công”, Phi Thanh Vân nói.

Nữ diễn viên bày tỏ, cô không thất vọng khi gọi vốn thất bại bởi mục đích của cô khi đến với Shark Tank không chỉ để gọi vốn mà chủ yếu nhằm giới thiệu công ty mình tới đông đảo khán giả.

phi-thanh-van-khong-hoi-han-khi-ly-hon-c2a430

Hơn 20 năm gắn bó với làng giải trí, Phi Thanh Vân khẳng định cô hiểu rõ cuộc chơi của các gameshow. “Không nhất thiết lúc nào tham gia một cuộc chơi, bạn cũng phải thắng bằng mọi cách. Nhiều khi thua cũng là một kiểu chiến thắng, chỉ cần bạn hiểu rõ việc mình đang làm thôi”, Phi Thanh Vân nói.

Về nghi vấn cô được ban tổ chức Shark Tank mời tham gia show này để gây chú ý, Phi Thanh Vân từ chối bình luận. Cô chỉ úp mở: “Có nhiều lý do khiến tôi đến với sân chơi của các shark. Tôi sẽ không tiết lộ bất cứ điều gì để mọi người cứ thoải mái suy đoán xem trí tưởng tượng của họ phong phú tới đâu. Dù thế nào thì sự thật là rất nhiều người đã xem và bàn tán sôi nổi về show đó. Khán giả có những phút giây giải trí, cười nghiêng ngả với màn xuất hiện của tôi. Bất cứ gameshow nào cũng cần những người chơi có thể tạo nên hiệu ứng hai chiều như thế”./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn