Đàn bà khôn đừng giữ những thứ bất lợi cho mình, nhất là 4 bí mật tai hại này kẻo chuốc họa vào thân

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ hãy vun vén gia đình, đừng để chồng phát hiện ra bạn qua lại với người cũ rồi đẩy mâu thuẫn lên cao. Phụ nữ muốn giữ bình yên cho bản thân, muốn gia đình hạnh phúc thì nhất định đừng bao giờ có bí mật này với chồng mình.

1. Chi tiêu bất hợp lý

Nhiều người phụ nữ lúc có tiền thì phóng khoáng, tiêu xài không kiểm soát được nên dẫn tới những hậu quả khôn lường. Đôi khi họ vì mua một đôi giày đắt tiền, dù không cần thiết nhưng muốn bằng bạn bằng bè nên cũng quyết định vung tay quá trán. Đây chính là việc làm nông nổi, bạn dùng tiền tiết kiệm hay kiếm thêm để bù vào tài chính gia đình. Rồi giữ bí mật để chồng không biết.

Nhưng nếu phụ nữ tiêu xài không nghĩ rồi để lại khoản nợ khiến gia đình cạn kiệt kinh tế thì lúc này chắc chắn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Tiền bạc vốn là vấn đề vô cùng nhạy cảm giữa vợ và chồng, phụ nữ có thể giấu nhưng chuyện đã được lấp liếm chứ khó mà qua mắt được chồng nhưng chuyện quan trọng.

2. Liên lạc lại với người cũ

Đây chính là bí mật vô cùng tai hại, cũng là sia lầm nghiêm trọng nhất của người phụ nữ. Hôn nhân hạnh phúc chính là vợ chồng chung thủy, còn nếu để cơ hội cho kẻ thứ 3 xen vào phá vỡ thì bạn hoàn toàn sai.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ lúc nào khó chịu với bạn gái cũ của chồng thì đàn ông họ cũng khó chịu với bạn trai cũ của vợ. Đàn ông họ ghét việc vợ nhắc lại tình cũ chứ đừng nói đến chuyện bạn qua lại, liên lạc với anh ta.

Là phụ nữ hãy vun vén gia đình, đừng để chồng phát hiện ra bạn qua lại với người cũ rồi đẩy mâu thuẫn lên cao. Phụ nữ muốn giữ bình yên cho bản thân, muốn gia đình hạnh phúc thì nhất định đừng bao giờ có bí mật này với chồng mình.

3. Không thích bạn hay người thân trong gia đình chồng

Không phải tất cả mọi người xung quanh chồng mình sẽ khiến phụ nữ thoải mái. Có những người không biết điều, làm bạn khổ đau, bạn phải chịu đựng này nọ. Nhưng nếu như bạn bè hay người thân của anh ấy làm điều gì tổn hại đến bạn thì nhất định bạn phải báo cho anh ấy biết.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Càng giữ bí mật này thì càng khiến bạn mệt mỏi, quay ra cáu gắt với chồng. Thế nên đừng dại để người ta đâm chọt sau lưng mình, hãy khôn ngoan chứng minh rằng sau tất cả bạn còn có chồng ở bên cạnh quan tâm che chở.

4. Đọc trộm tin nhắn của chồng

Trong hôn nhân luôn cần hai thứ: Tin tưởng và tôn trọng. Thế nên dù có thể bạn nghi ngờ chồng, không an tâm về chồng thì đừng xem trộm tin nhắn điện thoại hay bất cứ thứ gì thuộc về riêng tư của anh ấy. Bạn muốn có không gia riêng thì anh ấy cũng vậy.

Nếu như bạn phát hiện ra những chuyện bất thường thì hãy cứ nói chuyện rõ ràng với anh ấy, chứ đừng nghi ngờ những chuyện chưa có bằng chứng xác thực.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn