Năm nay 3 con giáp này cứ gặp tuổi Hợi là PHẤT LÊN NHƯ DIỀU GẶP GIÓ, tài lộc thi nhau kéo đến

( PHUNUTODAY ) - Nếu 3 con giáp dưới đây gặp người tuổi Hợi như gặp quý nhân, tài lộc thăng trưởng.

Tuổi Tuất

Dự đoán tử vi con giáp, trong năm 2019 này, tuổi Tuất gặp được tuổi Hợi cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ có được một tương lai tốt đẹp, thành công và may mắn liên tục ghé thăm, giúp túi tiền của tuổi Tuất ngày một đầy thêm. Chính vì thế, những tuổi Tuất phải biết nắm bắt cơ hội này để hiện thực hóa những cơ hội làm ăn của mình, tránh để vận may trôi qua một cách uổng phí .

Empty

Trời sinh những người tuổi Tuất vốn luôn mang trong mình sự dũng cảm và trung thành, ổn định. Tuổi Tuất chứa đựng trong mình yếu tố Thổ, có liên quan đến núi non. Trong khi đó, Hợi chứa đựng yếu tố Thủy. Do đó, Tuất gặp Hợi sẽ tạo nên một vị thế vô cùng hài hòa, tương hợp, tiền vào như nước không có giới hạn. Tuy nhiên, dù có vận may đặc biệt với tuổi Hợi trong năm nay thì tuổi Tuất cũng cần phải thật thận trọng trong bất kỳ giao dịch nào, để tránh xảy ra những điều không như ý.

Tuổi Dần

Năm 2019, người tuổi Dần thuận lợi hơn về tài sản bên ngoài như hoa hồng hay làm thêm. Việc đầu tư, hợp tác có nhiều triển vọng.

Empty

Ảnh hưởng duy nhất là sao quan phù gây tổn thất về tài lộc vào cuối năm. Bổng lộc đôi khi không đi đôi với chức vụ và quyền hạn, làm người tuổi Dần cũng thấy thối chí hoặc gặp vụ đầu tư thất bại, dang dở giữa chừng cũng làm bạn chán nản.

Năm 2019 là một năm thuận lợi với người làm kinh doanh tư nhân hơn là người làm trong nhà nước. Nhưng nếu bạn làm cơ quan nhà nước mà biết kinh doanh tư bên ngoài như nhà đất, chứng khoán hoặc hoa hồng trong năm nay sẽ khấm khá hơn.

Bước sang năm Kỷ Hợi 2019 , người tuổi Dần sẽ đón nhận 365 ngày có cát có hung, may sao vận thế giao chuyển hài hòa nên tổng quan vẫn thuận lợi, sự nghiệp và tài vận thăng hoa vừa tầm.

Con giáp tuổi Dần càng hướng ngoại, làm việc xa nhà càng có cơ hội thành công và gặt hái nhiều triển vọng trong sự nghiệp. Sau một vài trắc trở 3 – 4 tháng đầu năm, họ sẽ dần khẳng định được vị thế, thể hiện được đúng năng lực nên dễ được cấp trên đánh giá cao. Cuối năm, rất có thể họ sẽ được tăng lương hoặc nhận được những khoản tiền thưởng bất ngờ ngoài dự đoán cho những cống hiến miệt mài, bền bỉ.

Tuổi Tý

Trời sinh tuổi Tý vốn là những người thông minh, lanh lợi và rất có trách nhiệm. Trong công việc, họ luôn là người làm việc có kế hoạch và thời gian cụ thể, vì vậy rất được tín nhiệm bởi đồng nghiệp và cấp trên. Nhờ vậy mà thành quả mà tuổi Tý đạt được cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Empty

Từ năm 2019 trở đi, tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn hơn những năm trước, đây là giai đoạn rực rỡ và chín muồi nhất trong sự nghiệp của họ. Từ 3 – 5 năm tới, họ không những gặp được nhiều cơ hội mới giúp sự nghiệp phát triển, mà bên cạnh đó đời sống tình cảm cũng rất phong phú và viên mãn.

Năm 2019 là năm tốt lành khi ngôi sao Thiên vận mở thêm nhiều cánh cửa cho người tuổi Tý. Ngôi sao này giúp mọi việc diễn ra trôi chảy, nhiều khi chính họ cũng không hiểu vì sao. Người tuổi Tý nhận được sự hướng dẫn của người nào đó hiểu biết hơn, kinh nghiệm hơn. Hãy đón nhận sự giúp đỡ với lòng biết ơn.

(Bài viết chỉ mang tính than khảo, chiêm nghiệm!)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn