Lời khai "rùng rợn" của người mẹ sát hại hai con ở Kiên Giang

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc chồng và cha mẹ chồng không có nhà, Thảo đã dùng gối đè lên mặt, mũi hai con khiến các bé ngạt thở.

Tiếp tục thông tin liên quan về vụ nghi ấn mẹ đẻ giết hại hai con nhỏ tại Kiên Giang, bước đầu đã có được lời khai của nghi phạm.

Sáng 1/10, Công an huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thảo (22 tuổi, ngụ xã Hòa Lợi) về hành vi Giết người.

Nạn nhân Phạm Thanh L. (2 tuổi) và Phạm Thanh N. (1 tuổi), đều là con ruột của nghi phạm.

Theo lời khai của Thảo tại cơ quan công an, trong lúc chồng và cha mẹ chồng không có nhà, chị đã dùng gối đè lên mặt, mũi hai con khiến các bé ngạt thở, dẫn đến thiệt mạng. Kết quả khám nghiệm tử thi xác định bé L. và N. đã tử vong do ngạt thở.

Người mẹ hiện chưa khai lý do sát hại hai con. Ảnh minh họa

Người mẹ hiện chưa khai lý do sát hại hai con. Ảnh minh họa

Ngoài lời khai về hành vi giết con mình, Thảo chưa khai lý do hãm hại hai con. Hiện cơ quan chức năng làm thủ tục đưa Thảo đi giám định do nghi can có biểu hiện của bệnh lý về tâm thần.

Trước đó, vào trưa qua, 30/9, cha và mẹ chồng của chị Thảo đi ăn tiệc về đến nhà thì phát hiện hai cháu nội nằm trong phòng ngủ.

Ông Phạm Văn Chánh (còn gọi là Út Dờ, 65 tuổi) kêu con trai Phạm Thanh Vũ (39 tuổi, chồng chị Thảo) kiểm tra thì phát hiện hai bé đã chết nên gia đình báo công an.

Cơ quan chức năng sau đó xác định Thảo đã bỏ về quê của cha ruột ở huyện Vị Thủy (Hậu Giang). Tối cùng ngày, người mẹ trẻ này đã được cảnh sát di lý về huyện Giồng Riềng (Kiên Giang) để phục vụ điều tra.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn