"Hotgirl" bị đánh ghen, vợ người tình hắt 2 lít mắm tôm lên người: Chị em "hả hê" đáng đời con giáp thứ 13

( PHUNUTODAY ) - Hot girl Bắc Ninh bị hắt 2 lít mắm tôm lên người vì cặp kè với người có vợ. Nhiều chị em hả hê cho rằng đó là cái kết đáng đời cho con giáp thứ 13. Tuy nhiên, nhiều chị em lo lắng cho người vợ vì đây có thể khép vào hành vi xúc phạm nhân phẩm, danh dự của người khác.

Ngày hôm nay trên mạng xã hội đâu đâu cũng có hình ảnh cô gái trẻ bị vợ của nhân tình hắt 2 lít mắm tôm lên người. 'Ai biết được thông tin chính xác vụ này là như thế nào không? Tội này có bị quy vào tội xâm phạm danh dự và nhân phẩm người khác không nhỉ? Nghe sơ qua là chị vợ dùng 2 lít mắm tôm đi đánh ghen chồng cặp bồ với em này sinh năm 2000', tài khoản L.T.H viết.

Theo thông tin từ mạng xã hội, sự việc xảy ra vào tối 17/10 tại Khu Công nghiệp Quế Võ 1 (Quế Võ, Bắc Ninh). Hình ảnh cho thấy cô gái đang trong tình trạng cả người dính đầy mắm tôm.

144049_hot_girl_bac_ninh_1

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Dù không ai ủng hộ việc cặp kè với người đã có gia đình nhưng việc làm của người vợ bị mọi người phản đối kịch liệt.

'Em mới 18 tuổi, tương lai tươi sáng vậy mà lại làm chuyện thất đức phá vỡ gia đình nhà người khác vậy à? Bị đánh ghen thê thảm chẳng được ai bênh vực lại còn bị dân tình chửi rủa', tài khoản T.Y bình luận.

'Mới trẻ măng đã đi cặp kè với đàn ông có vợ rồi, tuổi này đáng lẽ ra em phải chăm chỉ học hành sao còn báo đáp bố mẹ chứ! Đúng là không hiểu học đâu cái suy nghĩ lệch lạc', tài khoản O.H viết.

'Đúng là nghĩ mà ức chế nhưng đánh ghen là sai rồi mình đang đúng hóa sai', tài khoản H.Q.A bày tỏ.

'Hành vi này của chị vợ là sai rồi! Chị đang xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác. Nhỡ đâu em này bị chồng chị lừa thì sao? Tại sao mọi người đánh ghen không xử chồng mình ở nhà trước đi đã, cái người sai lè lè lại ngồi đó như chẳng có chuyện gì xảy ra', tài khoản Đ.H.N bình luận.

Trao đổi với Khám Phá, Lãnh đạo UBND xã Nam Sơn (Quế Võ, Bắc Ninh) xác nhận vụ việc trên và cho biết đã nắm bắt được toàn bộ thông tin. Đơn vị sẽ mời những người liên quan đến làm việc.

Rất có thể người vợ trong câu chuyện trên sẽ phải đối mặt với hình phạt cho tội xúc phạm nhân phẩm của người khác. Suy cho cùng thì sau vài phút hả hê đánh ghen nhân tình thì người vợ sẽ được gì ngoài sự xấu mặt với thiên hạ và hạ thấp nhân cách của mình?

Chị em hãy nhớ nhé, phụ nữ thông minh đừng bao giờ đánh ghen bằng mắm tôm và muối ớt. Hãy đánh ghen bằng cách này khiến đàn ông nể sợ và xã hội ngưỡng mộ:

ji-hyo-cover-800x445

Nhan sắc

Đàn bà đừng đánh ghen bằng nỗi đau và nước mắt của mình. Thật ra, khi đàn bà bị phản bội, thứ hơn nhau không phải bạn đã tổn thương bao nhiêu, mà là ai tự biết quý trọng mình hơn.

Đàn bà với đàn bà, chỉ có người đẹp hơn, biết yêu thương mình hơn mới thắng. Còn nếu bạn chỉ là một người vợ kêu gào nỗi đau bị bội bạc, vốn không khiến đàn ông thấy sợ. Vì họ đã dám làm bạn đau thì còn gì để thương để xót vết thương của bạn.

Phụ nữ, phải đẹp, bị phản bội thì càng phải đẹp, phải trân quý chính mình và cuộc sống của mình. Có đánh ghen thì cũng phải đẹp mình, lấy son phấn mà đánh, lấy cuộc sống đủ đầy mà hơn, lấy nhân phẩm danh dự mà thắng. Phụ nữ càng đẹp, càng sống tốt càng không ai có quyền so sánh.

Kiêu hãnh

Kiêu hãnh của đàn bà có chồng ngoại tình chính là không việc gì phải nghĩ mình sai, phải tự trách móc hay chịu đựng. Chồng ngoại tình, sai nhiều hơn đúng, vậy thì việc gì mình phải chịu thiệt.

Hơn hết, muốn đánh ghen thì phải đánh bằng chính kiêu hãnh của đàn bà. Là vị trí làm vợ danh chính ngôn thuận duy nhất. Là con dâu được cha mẹ chồng qua hỏi cưới đàng hoàng. Là mẹ của những đứa trẻ có cha mẹ trên giấy tờ không sai vào đâu. Đó là kiêu hãnh của đàn bà có chồng chính thức, muôn đời đúng.

Hạnh phúc

Đàn bà và đàn bà không hơn nhau bạc tiền, càng không hơn nhau ở một người đàn ông đi cùng. Đàn bà hơn đàn bà chính ở ai là người thấy hạnh phúc hơn ai, ai có thể buông bỏ mà bình yên hơn.

Đàn bà muốn đánh ghen, nhất định đừng bỏ qua vũ khí là hạnh phúc của chính mình. Là mình có thể tốt đẹp hơn, không oán không hận, không buồn không tủi. Là từng ngày với mình đều đẹp đẽ và đáng sống. Là chính mình trong thần thái nhẹ nhàng và ung dung.

Là không cần một người đàn ông tệ vẫn độc lập và xinh đẹp. Hạnh phúc luôn là thứ mọi đàn bà muốn hơn thua với nhau. Và đàn bà hạnh phúc luôn là đàn bà khiến người ta muốn ghen tuông nhiều nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT