5 bí kíp chọn bình nước nóng phù hợp với gia đình

( PHUNUTODAY ) - Khi chọn mua máy nước nóng cho gia đình, chắc chắn là nhiều người sẽ băn khoăn không biết bình nóng lạnh loại nào tốt. Bởi trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Vậy cần phải lưu ý gì khi mua bình nước nóng? Xin chia sẻ 5 bí kíp giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

  • Chọn thương hiệu uy tín

Chọn thương hiệu uy tín để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, bảo hành, bảo trì để được phục vụ tốt nhất khi lắp đặt, hay xử lý sự cố liên quan đến sản phẩm. Bạn không nên mua bình không rõ nguồn gốc xuất xứ.

  • Chọn dung tích bình nước nóng phù hợp với nhu cầu

Tùy vào số lượng thành viên trong gia đình mà chọn bình nước nóng có dung tích phù hợp. Nếu gia đình ít người và chỉ sử dụng nước nóng để tắm, bạn nên chọn bình nước nóng dung tích loại từ 15lít, 20lít hoặc 30 lít.

Bạn không nên chọn loại bình quá nhỏ nếu không muốn bật bình nhiều lần, thậm chí vừa bật bình vừa sử dụng. Và bạn cũng không nên chọn loại bình có dung tích lớn nếu gia đình bạn ít người và nhu cầu sử dụng không cao vì sẽ gây tốn điện hơn so với mức cần thiết.

Bạn nên chọn chiếc bình nước nóng của nhà sản xuất có tên tuổi.

Bạn nên chọn chiếc bình nước nóng của nhà sản xuất có tên tuổi.

  • Chọn bình có tốc độ làm nóng nhanh và giữ nhiệt lâu

Bạn thường tắt bình nước nóng suốt ngày và chỉ mở khi có nhu cầu sử dụng. Vì vậy, nên chọn loại bình nước nóng làm nóng nhanh để không phải đợi lâu. Ngoài ra, nhờ tính năng giữ nhiệt kéo dài bạn sẽ không phải bật lên và tắt đi nhiều lần khi sử dụng giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Ưu điểm nổi bật loại bình nước nóng này là chỉ cần làm nóng một lần, có thể dùng nhiều lần.

  • Chọn bình nước nóng theo vị trí lắp đặt

Tùy theo diện tích phòng tắm bạn nên chọn loại bình nước nóng đứng hoặc ngang. Bạn nên nhờ tư vấn trước để chọn bình nước nóng phù hợp (cả về hình thức lẫn màu sắc) để lắp đặt tại nhà giúp thuận tiện, hợp lý hơn khi sử dụng.

  • Lưu ý khi mua bình nóng lạnh

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng cần lưu ý những điều sau: Kiểm tra vỏ hộp: sản phẩm phải ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ ; Kiểm tra tem dán trên vỏ: Một tem sản phẩm chính hãng sẽ bao gồm các thông tin tên sản phẩm, công suất, khối lượng, ngày sản xuất; Kiểm tra kỹ bên trong ruột bình có đầy đủ các linh kiện, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như hướng dẫn sử dụng, giới thiệu sản phẩm hay không.

Bình nước nóng Rossi Arte – sản phẩm nên có trong phòng tắm của mỗi gia đình.

Bình nước nóng Rossi Arte – sản phẩm nên có trong phòng tắm của mỗi gia đình.

Để chọn được chiếc bình nước nóng như ý, bạn cũng cần đặc biệt quan tâm tới uy tín của nhà sản xuất cũng như các tính năng của các loại bình nước nóng. Hiện nay, dòng sản phẩm bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được các chuyên gia đánh giá là thương hiệu hàng đầu, tích hợp nhiều tính năng vượt trội như: Sử dụng công nghệ tráng men UMC siêu bền với men Nano Bạc kháng khuẩn; Thiết kế hiện đại, tinh tế bởi các chuyên gia thiết kế đến từ Pháp; Tăng hiệu suất làm nóng lên tới 97,9% với thanh gia nhiệt siêu bền; Tiết kiệm điện với bộ ổn nhiệt nhập từ Pháp có độ chính xác cao; An toàn tuyệt đối với bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng - bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành thực sự là một sản phẩm nên có trong phòng tắm của mọi gia đình.

Từ 25/10 đến 31/12/2019, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng bình nước nóng, Tập đoàn Tân Á Đại Thành thực hiện chương trình quà tặng đặc biệt “Bảo vệ ruột bình – bảo vệ gia đình” - tặng 1000 gói bảo dưỡng miễn phí cho tất cả các loại bình nước nóng trên thị trường. Đặc biệt, nằm trong gói bảo dưỡng, Tân Á Đại Thành tặng kèm quà tặng tri ân: thay thế thanh magie cũ bằng thanh magie mới (nếu cần thiết) cho các sản phẩm bình nước nóng mang thương hiệu Rossi.

Để được nhận quà, quý khách hàng vui lòng đăng ký thông tin tại:

Fanpage Rossi Việt Nam: https://www.facebook.com/rossi.tanadaithanh/

Website: http://arte.rossi.vn/

Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ gửi email xác nhận hoặc nhân viên CSKH sẽ gọi điện tư vấn, xác nhận thông tin của quý khách hàng trong vòng 24h. Dịch vụ bảo dưỡng sẽ được nhân viên bảo hành của Tập đoàn TADT thực hiện trong vòng 48h.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 1800 6668

Tham khảo thông tin chi tiết chương trình tại: www.tanadaithanh.vn

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn