Nam tài tử “Cao Vân Tường” dính án cưỡng dâm tiêu tốn 350 triệu mua còng điện tử

( PHUNUTODAY ) - Dù được bảo lãnh tại ngoại nhưng sao “Mị Nguyệt Truyện” vẫn chịu sự giám sát nghiêm ngặt của tòa án Úc

Theo thông tin mới nhất, mỹ nam "Mị Nguyệt Truyện" - Cao Vân Tường đã tạm thời thoát khỏi cảnh cầm tù, nhưng cuộc sống sau khi được tại ngoại của Cao Vân Tường vẫn vô cùng gò bó vì phải chịu sự giám sát nghiêm ngặt của tòa án. Tòa án chỉ cho phép anh sống trong một căn phòng được vợ là diễn viên Đổng Tuyền thuê gần tòa án, đồng thời mỗi ngày đều phải đến tòa trình diện 2 lần vào 9h sáng và 17h chiều. Ngoài ra, vợ và mẹ anh cũng đều phải chịu sự giám sát của tòa án khi bị buộc nộp hộ chiếu cho tòa.

Cao Vân Tường.

Cao Vân Tường.

Trước đó 26/3, một phụ nữ 36 tuổi tố cáo với cảnh sát Sydney (Australia) cô cùng Cao Vân Tường và người đàn ông tên Vương Tinh vào một khách sạn. Hai người này cưỡng ép cô quan hệ tình dục. Cao Vân Tường và Vương Tinh đều bị bắt ở Australia.  

Ngày 29-6 vừa qua, Cao Vân Tường đã chính thức được tại ngoại sau khi nộp tiền bảo lãnh cho toà án. Tuy tạm thời thoát cảnh cầm tù nhưng Cao Vân Tường vẫn phải sống trong điều kiện "khắc nghiệt". Nhiều nguồn tin còn tiết lộ, Cao Vân Tường đã phải tự bỏ 100 ngàn NDT tiền túi (khoảng 350 triệu đồng) để mua một cái còng chân điện tử. Đây là thiết bị điện tử được đeo vào chân nhằm giám sát người đeo. Nếu Cao Vân Tường đi quá phạm vi được tòa án cho phép, chiếc còng chân sẽ lập tức thông báo và anh sẽ bị bắt giam trở lại. Ngoài thiết bị điện tử chuyên dụng này, ngôi sao sinh năm 1982 không được phép sử dụng bất kỳ thiết bị điện tử nào khác.

Ảnh minh họa về còng điện tử.

Ảnh minh họa về còng điện tử.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn