Công ty chồng bị nghi livestream 'lậu' đám cưới, Chương Tử Di bất ngờ nói điều này với vợ chồng Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Bị chỉ trích công ty của chồng livestream đám cưới của vợ chồng Song Joong Ki và Song Hye Kyo, Chương Tử Di nói lời xin lỗi tới vợ chồng Song - Song.

Tại lễ cưới Song Hye Kyo - Song Joong Ki hôm 31/10, Chương Tử Di là khách mời Trung Quốc được chú ý. Nhưng sau đó, cô cũng hứng chịu nhiều lời công kích. Đầu tiên là việc tạo dáng dự cưới như đi thảm đỏ. Sau đó, vợ chồng cô bị tố trục lợi từ lễ cưới, gây chú ý khi livestream trọn vẹn sự kiện trên Bitmusic (Toái Nhạc).

Trưa 3/11, Chương Tử Di chính thức gửi lời xin lỗi đến cặp đôi Hậu duệ mặt trời. Nữ diễn viên "Ngọa Hổ Tàng Long" cho hay, sau khi trở về nước, cô mới biết đến việc này (livestream), chồng cô thực sự là người sáng lập và là nhà đầu tư của nền tảng ứng dụng này, tuy nhiên, anh lại không chịu trách nhiệm cho các hoạt động hàng ngày của ứng dụng.

Cô còn nhấn mạnh, nếu như bản thân cô và phía Uông Phong biết trước về việc livestream này, cả hai sẽ kiên quyết loại bỏ không khoan nhượng hành động này.

chuong tu di xin loi vo chong song hye kyo

 Chương Tử Di xin lỗi vợ chồng Song Hye Kyo vì công ty của chồng livestream lậu đám cưới

Chương Tử Di nói: "Hôn lễ của cặp đôi Song Song là sự kiện mà tất cả các fan trên toàn thế giới đều quan tâm. Tuy nhiên, đã có phương tiện tuyền thông không chấp hành đúng việc đưa thông tin. Sau sự việc vừa qua, họ nên có thái độ nghiêm túc và thành thực, kiểm điểm lại".

"Chúng tôi không hề cho phép CEO livestream lễ cưới. Ông xã cũng không nắm được tin tức. Ngay khi biết tin, Uông Phong đã nghiêm khắc kiểm điểm CEO. Mọi người đều thấy được lỗi lầm và nhận khuyết điểm. Vợ chồng tôi cũng đã gửi lời xin lỗi đến Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki", cô nói thêm.

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo không cho bất kì công ty truyền thông nào ghi hình. Chính vì thế, Chương Tử Di bị nghi ngờ là hậu thuẫn để công ty chồng có thể livestream được toàn bộ đám cưới. Bên cạnh đó, một người Việt bị phạt vì dùng flycam ở khu vực cưới Song Hye Kyo. Cảnh sát Hàn Quốc cho biết không phải truyền thông Trung Quốc mà là một người Việt Nam đã sử dụng flycam ở khu vực cấm tại trung tâm Seoul.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn