Clip: Cụ ông đi mua gạo về nấu cho vợ ốm nhưng không mua được, may mắn gặp nhà hảo tâm mang tận nhà

( PHUNUTODAY ) - Xem hình ảnh ông cụ đứng trước cửa một ngôi nhà đóng kín cửa, năn nỉ người ở bên trong bán gạo nhưng không được, đành thất thểu ra về khiến mọi người thương cảm.

Vừa qua, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một ông cụ đi mua gạo giữa mùa dịch, nhưng không mua được gây chú ý dư luận.

Theo như clip, cụ ông già yếu, tóc bạc trắng, đội mũ bảo hiểm đang đứng trước cửa một ngôi nhà đóng kín cửa (được cho là cửa hàng bán gạo). Ông cụ liên tục nói vọng vào bên trong: "Thế cho mượn 1kg đồ gì đó cũng được. Nhà hết gạo ăn rồi".

Thế nhưng, người ở bên trong đáp: "Không có. Bây giờ con không có".Cụ ông nghe không rõ vẫn hỏi tiếp: "Giúp cho 1kg đi"; người bên trong vẫn quả quyết: "Dạ không được, không có".

Lúc này, một thanh niên quay được video này đã tiến đến hỏi han ông cụ. Cụ ông cho biết, nhà ông ở đường Trần Bình Trọng, nhà hết gạo ăn từ sáng giờ mà không tìm mua ở đâu được. Ông còn giải thích thêm "Nhà có 2 ông bà, đứa con nó đi làm. Nhà bà ốm nặng, ông phải nuôi bà".

Khi đó, người quay video trấn an, hứa sẽ mang gạo qua nhà giúp ông cụ, ông mới yên tâm trở về nhà.

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, video đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.

Theo nguồn tin từ một dân mạng, anh chàng quay clip đã tìm đến tận nhà và giúp đỡ ông bà chu đáo.

Một số cư dân mạng cho biết, ông cụ đã được giúp đỡ

Một số cư dân mạng cho biết, ông cụ đã được giúp đỡ

Tuy không biết đoạn video trên được quay vào thời gian nào, song mọi người đã  bày tỏ sự thương cảm. Hiện nay, trên nhiều địa bàn TP.HCM, các chiến sĩ và lực lượng chức năng đang thực hiện nhiệm vụ đi chợ mua thực phẩm, giúp người dân an sinh trong mùa dich. Hi vọng, những hoàn cảnh tương tự như ông cụ sớm được giúp đỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link