Choáng với màn cầu hôn đậm chất ngôn tình của Quốc Cơ và MC Hồng Phượng

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ cầu hôn MC Hồng Phượng 2 năm trước khiến nhiều người thích thú.

Dù không lọt top 3 chung kết Britain's Got Talent - diễn ra tại Anh vào tối 3/6 theo giờ địa phương nhưng Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã chiến thắng trong lòng người hâm mộ. Làm rạng danh nước nhà, Bộ Văn hóa quyết định tặng bằng khen cho cặp anh em này.

Sau những chiến thắng đó, người hâm mộ bắt đầu tò mò về cuộc sống của cặp anh em nghệ sĩ xiếc. Cách đây 2 năm, "Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ đã có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn với MC Hồng Phượng trên sân khấu.

Màn cầu hôn siêu lãng mạn của nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ và MC Hồng Phượng

Màn cầu hôn siêu lãng mạn của nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ và MC Hồng Phượng

Ít ai nghĩ một anh chàng rắn rỏi với những pha trình diễn "nghẹt thở" như vậy lại là một người đàn ông lãng mạn đến vậy. Tuy nhiên thời điểm đó, đoạn clip này chưa nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng hay công chúng như lúc bấy giờ.

Được biết, MC Hồng Phượng gặp Giang Quốc Cơ lần đầu tiên vào năm 2012, trong một chương trình của đài truyền hình HTV khi Hồng Phượng là MC, còn Quốc Cơ là khách mời. Nhưng lần đầu gặp gỡ, cả hai vẫn chỉ là đối tác trên công việc.

Thế nhưng, mãi đến năm 2015, hai người lại may mắn trở thành đại diện văn hóa của Việt Nam tham gia biểu diễn giao lưu trong các chuyến thăm cấp cao của lãnh đạo Thành phố, hành trình bắt đầu từ Hàn Quốc, sau đó là Mỹ và Canada. Cuộc nói chuyện đầu tiên diễn ra trên đất Canada.

quoc-co-cau-hon-ba-xa-giua-chon-dong-lang-man-nhu-phim-ngon-tinh-b71b156c

Quốc Cơ đã quyết định cầu hôn và trao tặng nhẫn kim cương cùng những lời ngôn tình trên sân khấu rằng, anh từng đi diễn nhiều nước và nằm một mình trong phòng đêm Valentine. Anh phải ăn cơm một mình, đi đâu cũng một mình. Anh muốn bây giờ sẽ có em cùng ăn với anh, ngủ với anh và đi khắp thế giới cùng anh. Hãy đồng ý lấy anh nhé”. Hồng Phượng đã khóc như mưa và cô chấp nhận lời cầu hôn của Quốc Cơ dưới sự chứng kiến của 1.200 người.

MC Hồng Phượng cho rằng, Quốc Cơ là người chồng có trách nhiệm, yêu vợ, thương con mà cô đang tìm kiếm. Cô thấy được ở anh ấy sự chín chắn, kiên nhẫn và cương nghị. Và trong quá trình tìm hiểu, Quốc Cơ cũng thể hiện ưu điểm này rất rõ khi chăm sóc người phụ nữ của mình rất kĩ từ ăn uống đến đi đứng, luôn chịu khó tìm hiểu và lắng nghe những chia sẻ của tôi về đời, về nghề, và luôn là người chủ động giải quyết những mâu thuẫn giữa hai người”.

Trong đêm chung kết trước đó, cặp đôi xuất hiện trên sân khấu với trang phục bộ đội gắn huy hiệu cờ Tổ quốc. Sau khi thể hiện một số động tác khởi động như chống đẩy, nâng đỡ, giữ thăng bằng cơ bản, Quốc Nghiệp bất ngờ cởi áo, khoe hình thể 6 múi khiến các giám khảo và khán giả phấn khích. Hai anh em biểu diễn màn chồng đầu sở trường nhưng cấp độ mạo hiểm cao hơn vòng sơ tuyển và bán kết.

Cụ thể, cả hai không lên xuống các bậc thang mà di chuyển trên 6 trụ đỡ chênh vênh. Quốc Cơ căng thẳng tột độ khi phải tập trung hết sức để vừa giữ thăng bằng trong tư thế đội Quốc Nghiệp trên đầu vừa phải bước chính xác lên từng trụ đỡ. Khi chuẩn bị bước lên trụ thứ 5 cũng là trụ cao nhất, bất ngờ trụ đỡ này bị đổ, tất các trụ còn lại cũng rung lên bần bật và đổ theo. Các giám khảo và khán giả có phút sợ hãi thót tim.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn