Muốn tạo được ấn tượng tốt với chàng ngay từ lần đầu gặp mặt, đừng bỏ qua 3 nguyên tắc giao tiếp sau

( PHUNUTODAY ) - Lần gặp mặt đầu tiên quyết định đến 75% chàng có phải lòng bạn hay không. Nắm được 3 nguyên tắc giao tiếp sau, chàng chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi bạn.

Hãy luôn là chính mình

Thay vì bóp méo tính cách, biến bản thân trở thành người phụ nữ nết na, hoàn hảo hãy sống thật với chính cảm xúc của bạn. Bởi nếu không, bạn đã bộc lộ điểm yêu đầu tiên: đó là không coi trọng bản thân mình. Một chàng trai có bộ óc thông minh, dù bạn diễn thế nào, anh ta cũng có thể nhận ra, thậm chí coi thường bạn, đánh giá bạn là loại phụ nữ thiếu tự tin, giả tạo và hai mặt.

anh 63

Nếu bạn có khuyết điểm, hãy chấp nhận và có kế hoạch thay đổi chúng. Với thái độ tích cực như vậy, bạn chắc chắn đã tạo được điểm cộng đầu tiên với chàng rồi đấy.

Khéo léo sử dụng ngôn ngữ cơ thể

Hãy nhớ, ngôn ngữ cơ thể quan trọng không kém gì lời nói. Trong buổi hẹn hò đầu tiên, hãy nhìn thẳng vào mắt chàng và nở nụ cười ấm áp. Chỉ vậy thôi đã nói lên 2 điểm mạnh của bạn: tự tin và dễ gần.

anh 30

Không chỉ vậy, trong cuộc trò chuyện, bạn không nên nhìn đồng hồ hay xem điện thoại nhiều lần. Đây là tín hiệu chứng tỏ bạn muốn kết thúc sớm và không tôn trọng anh ta. Đồng thời, cũng nên hạn chế việc liếc ngang, liếc dọc, hay chun mũi, bởi chàng sẽ nghĩ bạn rụt rè và không thành thật.

Không nói xấu người khác

Khi nhìn hồ sơ của bạn, nhà tuyển dụng thường đặt câu hỏi: “Tại sao bạn không tiếp tục làm ở công ty cũ nữa?” Hãy ghi nhớ rằng, dù chỗ đó phúc lợi nghèo nàn, quy trình kém khoa học, hay sếp và đồng nghiệp không thân thiện, cũng đừng nên nói ra.

Đàn ông rất ít khi nói xấu người khác, cũng như ác cảm với những ai hay ngồi lê đôi mách, hay dùng những ngôn ngữ nặng nề nhằm hạ bệ người khác. Có thể trước đó bạn gặp chuyện xui xẻo bởi một ai đó. Nhưng cũng đừng đem chuyện đó kể với chàng, thậm chí dùng nhữ câu chữ khó nghe.

Bằng không, với chàng, bạn chỉ là một cô gái có sức chịu đựng kém, tính cách trẻ con, thậm chí là xấu tính. Vì vậy, thay vì nói lời tiêu cực hãy mỉm cười và nói về những câu chuyện vui vẻ, tích cực sẽ khiến bầu không khí trở nên ấm cũng và gần gũi hơn đấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT