Cuộc sống của Hoa hậu Thùy Dung sau 9 năm 'trốn chạy' khỏi ánh hào quang vương miện bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Sau 9 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Thùy Dung gần như 'mất tích' khỏi làng giải trí, vậy cuộc sống của người đẹp này bây giờ ra sao?

Ngày 31/8/2008 có thể nói là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời người đẹp Thùy Dung. Thời điểm ấy với vóc dáng 1m78 cùng số đo 86-61,5-91, Thùy Dung đã trở thành Hoa hậu Việt Nam. Cô mang vẻ đẹp Á đông, mái tóc dài duyên dáng.

18 tuổi chưa tốt nghiệp THPT, Thùy Dung cho rằng lúc ấy cô còn non nớt và thụ động tiếp nhận những hào quang của vương miện. Chính điều đó đã khiến cô cảm giác mình đang mặc một "chiếc áo rộng" mà không biết phải xoay sở ra sao.

hoa hau thuy dung sau 9 nam dang quang (3)

 Hoa hậu Thùy Dung đăng quang năm 2008.

9 năm trôi sau đăng quang Thùy Dung vẫn như vậy. Cô vẫn "nhợt nhạt" xuất hiện giữa dàn người đẹp và kỳ lạ giữa công chúng. Hoa hậu Việt Nam 2008 cứ lạc lõng với những hoạt động không showbiz cũng chẳng nghề nghiệp cụ thể.

Mới đây, sau 9 năm đăng quang, Hoa hậu Thùy Dung được đề cử tham dự Hoa hậu Siêu Quốc gia. Nói về quyết định này, Thùy Dung cho hay: "Có nhiều lý do khiến tôi chần chừ, lúc thì chưa sẵn sàng, khi thì chuẩn bị chưa kỹ lưỡng. Tôi thấy mình bỏ qua nhiều cơ hội. Hiện tại, tôi cảm thấy đã đủ tự tin. Ước mơ hiện tại của tôi là tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam mình từng đoạt cách đây chín năm", cô nói.

Tuy nhiên ngay sau đó, cô lại dùng cụm từ "số phận an bài" với mình. Cụ thể, khi được mời thi Hoa hậu Siêu Quốc gia 2017, Thùy Dung đã bỏ lỡ.

hoa hau thuy dung sau 9 nam dang quang (1)

 Hình ảnh hiện tại của Hoa hậu Thùy Dung

Hiện tại, công chúng rất hiếm khi thấy Thùy Dungxuất hiện tại các sự kiện. Cô cũng chẳng mấy khi trưng trổ đi xe sang hay se sua hàng hiệu cho bằng chị bằng em.

Đúng như cách cô viết trong hồi ký: "Tôi là một người hơi ít nói, sống thiên về nội tâm và hay suy tư lặng lẽ.

Có thể tôi giữ một vẻ mặt có vẻ lạnh lùng và hay im lặng, nhưng thực ra tôi lại hay quan sát và để tâm đến nhưng điều nhỏ nhặt xung quanh mình. Các mối quan hệ được tôi vun trồng theo cách chậm và chắc".

Có người khen Thùy Dung sau đăng quang có cuộc sống sạch sẽ không điều tiếng nhưng cũng có người cho rằng cô... nhạt thếch. Thậm chí, Thùy Dung chưa để lại dấu ấn và cũng chẳng có cống hiến gì cho xứng đáng với vương miện cô từng đội. Công chúng chỉ thấy cô xuất hiện trong một số chương trình, sự kiện văn hóa, thời trang

hoa hau thuy dung sau 9 nam dang quang (2)

 Hoa hậu Thùy Dung bị chê nhạt sau 9 năm đăng quang?

Về chuyện tình cảm, Hoa hậu 2008 từng vướng phải scandal với đại gia Đức An – chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy. Sau sự cố, người đẹp chọn lối sống bình lặng, chỉ tham gia các show diễn thời trang và một vài sự kiện giải trí khác. Trải lòng về chuyện tình cảm,Thùy Dung nghĩ mình là người sống theo cảm tính, cô cho rằng trong tình yêu quan trọng hơn là tình cảm.

Thùy Dung sinh năm 1990 tại Đà Nẵng. Năm 2008, sau khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam, cô bị phát hiện chưa tốt nghiệp THPT. Trải qua thời gian sóng gió, hoa hậu quyết định học lại lớp 12. Năm 2009, cô tốt nghiệp. Sau đó, Thùy Dung thi thoảng tham gia các hoạt động người mẫu, đi sự kiện cũng như làm từ thiện. Cô cũng có công việc kinh doanh riêng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn