Á hậu Thanh Tú từ chối thì Hoa hậu Quốc tế 2018 vì chuẩn bị lấy chồng?

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh Thanh Tú diện váy trắng tinh khôi, miệng nở nụ cười tình tứ bên một chàng trai đã được hé lộ.

Cách đây không lâu, thông tin Á hậu Thanh Tú sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss International 2018 lan truyền trên mạng xã hội. Người đẹp ngay sau đó cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn, xác nhận không tham gia bất kì cuộc thi nhan sắc quốc tế nào khác trong năm.

Á hậu Thanh Tú.

Á hậu Thanh Tú.

Nói về lí do, người đẹp cho biết: "Hiện tại Tú đang làm việc cho Đài truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam với lịch hoạt động khá dày. Bản thân Tú rất yêu thích và muốn làm tốt hơn công việc này. Do đó Tú sẽ tập trung cho vị trí BTV, MC tại VTV. Tú cũng rất tiếc vì không thể tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, Tú đã có kế hoạch riêng cho mình sắp tới, hi vọng khán giả vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ Tú". Tuy nhiên, lý do ấy cũng không được nhiều người chấp nhận.

Mới đây, trên mạng rò rỉ hình ảnh Thanh Tú diện váy trắng tinh khôi, miệng nở nụ cười tình tứ bên một chàng trai giấu mặt. Fan nghi ngờ người đẹp đang chuẩn bị xây dựng tổ ấm, và cũng vì lý do này nên cô không xuất hiện trên đấu trường nhan sắc quốc tế?

a-hau-thanh-tu-lay-chong-1-ngoisao.vn-w1000-h562
thanh-tu-3
Á hậu Thanh Tú rạng rỡ bên bạn trai giấu mặt.

Á hậu Thanh Tú rạng rỡ bên bạn trai giấu mặt.

Thế nhưng cũng có ý kiến hoài nghi những hình ảnh này được ghi lại trong quá trình thực hiện một công việc nào đó của người đẹp. Hiện Thanh Tú chưa lên tiếng về tin đồn này.

Cư dân mạng đồng loạt chỉ trích Á hậu người Hà Nội và cho rằng, Thanh Tú là người vô trách nhiệm, đi thi Hoa hậu chỉ để kiếm danh hiệu rồi lấy chồng doanh nhân. Một bộ phận khán giả tỏ ra thất vọng về Thanh Tú và cho rằng, nếu ngay từ đầu không có ý thiện chiến, đem vinh quang về cho đất nước thì cô nên nhường lại vị trí Á hậu cho một cô gái khác trong top 5.

Trước đó, cô nàng bị nhiều cư dân mạng

Trước đó, cô nàng bị nhiều cư dân mạng "ném đá".

Chị gái của Thanh Tú là Á hậu Ngô Trà My cũng bị lôi vào câu chuyện bởi Trà My cũng từ chối thi Miss Univese 2016 để lên xe hoa với một doanh nhân người Hải Dương.

Thanh Tú và chị gái Trà My.

Thanh Tú và chị gái Trà My.

Á hậu Trà My cũng từng từ chối thi Miss Universe 2016 để theo chàng về dinh.

Á hậu Trà My cũng từng từ chối thi Miss Universe 2016 để theo chàng về dinh.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn