10 lần Suzy khiến fan ngất ngây vì mặc quá đẹp

( PHUNUTODAY ) - Nữ nghệ sĩ Hàn Quốc lựa chọn những mẫu váy dài trùm chân, ôm sát cơ thể để tạo vẻ thanh lịch, quý phái.

 Suzy hiện là một trong những sao nữ nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Cô luôn được đánh giá cao về nhan sắc và được săn đón tại các sự kiện. Sở hữu gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn cũng như tài năng trong nghệ thuật, 9X từ lâu đã được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" tại Hàn Quốc.

Empty

Mới đây, dân mạng chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp của Suzy khi tham dự sự kiện. Theo đó, cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài thu hút, sang chảnh và lựa chọn cho mình mẫu đầm dạ hội nữ tính, thướt tha.

23

Cựu thành viên Miss A vốn có vóc dáng cao ráo. Sau khi giảm cân thành công, cô gái sinh năm 1994 ngày càng trông quý phái, được nhiều người yêu mến. Vì vậy, nữ nghệ sĩ có thể mặc đẹp nhiều kiểu trang phục, nhất là những bộ đầm dạ hội dài qua chân, rất kén dáng.

Empty

Có thể thấy váy dài ôm sát cơ thể để tôn vóc dáng thon gọn luôn là lựa chọn hàng đầu của "tình đầu quốc dân" Hàn Quốc trên thảm đỏ. Trong ảnh, Suzy đã diện mẫu đầm trắng trơn hở vai. Dù diện trang phục có phần đơn giản, 9X vẫn tiết chế phụ kiện, chỉ dùng trang sức tông bạc bản nhỏ nhằm tăng vẻ thanh lịch.

Empty

Trong một lần khác, nữ thần tượng Hàn Quốc mặc váy đen có thiết kế hai bên tay độc đáo, xoè ra điệu đà và được thêu hoa nhiều màu bắt mắt. Set đồ tối màu giúp cô càng thêm nổi bật, khoe ra được làn da trắng mịn đáng mơ ước.

Empty

Bên cạnh những chiếc váy dạ hội dài che hết chân, Suzy còn khá ưa chuộng kiểu dáng cúp ngực. Nhiều người nhận xét dù nữ chính Dream High để kiểu tóc gì, cô vẫn trông như "sinh ra để dành cho váy dạ hội". Quả thật, bộ đồ tông xanh navy đậm này thực sự phù hợp với phong cách, thân hình của 9X.

Empty

Cựu thành viên Miss A từng khiến mọi người không thể rời mắt khi đảm nhận vai trò MC trong một lễ trao giải. Hôm đó, cô chỉ diện một chiếc váy đen ôm sát cơ thể khá giản dị. Phần trên được thiết kế nhiều dây quai mảnh, xẻ ngực lấp ló vòng một gợi cảm. Tuy vậy, Suzy vẫn đủ chinh phục khán giả.

Empty

Ngoài những thiết kế trơn, một màu, nữ nghệ sĩ 26 tuổi còn lựa chọn kiểu váy ren đính hoa lúc biểu diễn trên sân khấu. Bộ đầm có thêm điểm nhấn là một bông hoa to bên quai váy. Nếu không khéo, set đồ này rất dễ khiến người mặc trông rối mắt, nhưng nó vẫn "không thể làm khó" Suzy.

Empty

Một minh chứng cho thấy dù diện trang phục đơn giản thế nào, Suzy vẫn trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện. Với nhan sắc xinh đẹp, thân hình thon gọn và làn da trắng không tỳ vết, nữ nghệ sĩ Hàn Quốc luôn được khen trông như công chúa, nữ thần thảm đỏ.

Empty

Đây là một trong những outfit đáng chú ý nhất của Suzy. Theo đó, 9X diện cả cây Dior khi tham dự show diễn của nhà mốt Pháp tại tuần lễ thời trang. Cô phối chiếc váy hai dây dài có hoạ tiết độc đáo với chiếc túi hàng hiệu đình đám, có màu xanh lạ mắt. Ngay lập tức, Suzy được cánh phóng viên săn đón, chụp được nhiều khoảnh khắc đẹp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn