Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vui vẻ hội ngộ trong tiệc mừng sinh nhật con gái cưng

( PHUNUTODAY ) - Dù đã ly hôn nhưng cặp đôi này vẫn tụ họp trong mỗi dịp đặc biệt của con gái.

Hôm 16/11, Trần Bảo Sơn chia sẻ trên trang cá nhân một số hình ảnh trong tiệc sinh nhật của con gái Bảo Tiên. Trương Ngọc Ánh cùng bạn thân Anh Thơ (vợ diễn viên Bình Minh) cũng có mặt. Bé Bảo Tiên cười rạng rỡ bên gia đình và các bạn. Không gian căn phòng được trang trí tràn ngập hoa và bóng bay.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cùng tổ chức sinh nhật cho con gái.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn cùng tổ chức sinh nhật cho con gái.

Con gái của Trương Ngọc Ánh lớn phổng phao khi bước sang tuổi 11. Cô bé được khen có đôi chân dài, chiều cao ấn tượng. Khi trả lời bình luận của một người em, diễn viên Trần Bảo Sơn cho biết Bảo Tiên cao gần bằng cha và sắp thành thiếu nữ.

Bảo Tiên ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Bảo Tiên ngày càng ra dáng thiếu nữ.

truong-ngoc-anh-va-tran-bao-son-to-chuc-sinh-nhat-cho-con-gai-945f05

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh ly hôn đã nhiều năm và có cuộc sống riêng, nhưng vẫn giữ quan hệ bạn bè, hỗ trợ nhau trong công việc và chăm sóc công chúa nhỏ.

Từ khi chia tay, Trần Bảo Sơn chưa công khai có người mới. Trương Ngọc Ánh chia sẻ hồi đầu năm rằng cô hẹn hò một doanh nhân, nhưng không tiết lộ danh tính.

Diễn viên Hương Ga từng tâm sự: “Tôi là người lạc quan, nếu ai đó đến với mình nhưng không hợp, phải chia tay, thì tôi cho đó là số phận. Nhiều người chia tay nhiều, sẽ bị mất tự tin ở đàn ông, tình yêu. Nói như thế không phải là tôi không biết buồn.

Tôi nhạy cảm, sống tình cảm nên không tránh khỏi cảm giác đau buồn, khóc lóc khi chia tay, nhưng không cho phép chuyện đó xảy ra quá lâu, ảnh hưởng đến những việc khác. Cách giải tỏa của tôi đơn giản là đi tập thể dục, chăm sóc da, cơ thể”.

1434378444-trieu-do_5

Bảo Tiên hiện sống cùng Trương Ngọc Ánh. Cô bé thường xuyên quấn quýt, đi chơi cùng bố Bảo Sơn vào dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ.

Bảo Tiên cũng được xếp vào nhóm cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt. Con gái Trương Ngọc Ánh hiện học tại trường quốc tế ở TP.HCM. Theo công bố của trường trên trang web chính thức, mức học phí dành cho học sinh lớp 6 như Bảo Tiên là hơn 550 triệu đồng mỗi năm. Tiền học phí cũng tăng dần theo từng lớp học./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn