Đặt ly nước muối vào đúng vị trí này là đại lộc đại phát, tiền "đẻ" ra tiền

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy, muối được coi là một chất có khả năng làm sạch, xua đuổi năng lượng xấu, thu hút tài lộc cho gia đình.

Cách đặt ly nước muối trong nhà

Để loại bỏ những nguồn năng lượng tiêu cực, mang tới nguồn năng lượng mới tinh khiết, tích cực cho con người và không gian sống, bạn hãy đặt một ly nước muối trong nhà.

Hãy chuẩn bị một chút muối biển, 1 muỗng canh giấm, 1 ly nước lọc.

Đầu tiên, bạn hãy đổ muối vào ly không có nước sao cho muối chiếm khoảng 1/3 ly là được. Tiếp đó, lần lượt đổ nước và giấm vào.

Giờ hãy tìm một góc trong nhà, nơi khiến bạn cảm thấy khó chịu nhất và đặt ly nước vào đó. Nếu không chắc chắn là nơi nào trng nhà, bạn có thể đặt ly nước muối trong phòng khách.

Để nguyên trong vòng 24 giờ và đảm bảo không ai được di chuyển nó.

Theo phong thủy, đặt ly nước muối trong nhà có tác dụng loại bỏ năng lượng xấu. (Ảnh minh họa)

Theo phong thủy, đặt ly nước muối trong nhà có tác dụng loại bỏ năng lượng xấu. (Ảnh minh họa)

Một số cách dùng muối mang lại may mắn cho gia đình

- Rắc muối để xua tà khí

Rải muối vào mỗi phòng, đặc biệt là các góc của căn nhà mới trước khi chuyển đến ở sẽ giúp hấp thu năng lượng của người chủ cũ. rSau 24 giờ, hãy quét bỏ chỗ muối đó đi.

Đầu năm mới, rải muối xung quanh nhà hoặc cửa ra vào cũng là cách ngăn chặn năng lượng tiêu lực, làm sạch luồng khí vào nhà.

- Đặt bát muối để mong sung túc

Đặt bát muối ở góc nhà thuộc cung Tài lộc (hướng Đông Nam) có tác dụng cầu tài lộc, mong một cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Nếu đặt bát muối ở cung Gia Đạo (hướng Đông) mang ý nghĩa cải thiện sức khỏe. Thay muối 2 tháng 1 lần.

Bát muối phong thủy.

Bát muối phong thủy.

- Đặt bát muối để xua tà khí cho cả năm

Cho muối vào đầy 3/4 bát hoặc ly thủy tinh. Xếp 6 đồng xu theo hình vòng tròn vào bát (mặt dương của đồng xu ngửa lên trên).

Từ từ đổ nước sạch vào. Đặt bát lên một miếng vải lót. Nên đặt bát ở những nơi tiếp xúc với không khí, tránh không gian kín (tủ, chạn) để có thể phát huy hết tác dụng. Cả năm không được dịch chuyển bát muối, không cần che đậy.

Sau một thời gian, bát muối sẽ có phản ứng khiến muối kết tủa tràn ra ngoài miệng bát. Tuy nhiên, bạn không cần thiết phải thay bát mới. Chỉ đến ngày cuối năm mới cần thay bát muối mới.

*Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn