Tuổi Đinh Dậu mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Đinh Dậu mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Đinh Dậu trong năm 2018

Người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 là những người mệnh Hỏa (Lửa trên núi). Đinh Dậu đầu năm nên mời gia chủ sinh các năm Kỷ Sửu 1949, Canh Dần 1950, Ất Tỵ 1965, Quý Sửu 1973 đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn.

Năm 2018, tuổi Đinh Dậu nam mạng bị sao Thái Âm chiếu mệnh, việc làm ăn vì thế mà khá thuận lợi, mọi chuyện hạnh thông vào tháng 9. Cần đề phòng tháng11 âm lịch hay bị bệnh hoạn bởi vì, sao này cửu kiết thập nhứt ác. Hàng tháng nên cúng sao giải hạn vào ngày 26 âm lịch dùng 7 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Tây để khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Nữ mạng tuổi Đinh Dậu bị sao Thái Bạch chiếu mệnh do đó gia đạo thăng trầm nên lo âu, nhưng có quý nhân giúp đỡ và kỵ tháng 5, bản mệnh gia chủ thường bị đau ốm, nên ngừa tiểu nhân và đưa đến sự tranh chấp. Mỗi tháng nên cúng sao giải hạn vào ngày rằm (15) âm lịch dùng 8 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây để khấn vái thì mọi việc sẽ nhẹ bớt được phần nào.

Tuổi Đinh Dậu mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

62.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-at-than-mang-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

SAO: Thái Âm: Làm ăn tốt đẹp gặp nhiều may mắn.

HẠN: tốt.

VẬN NIÊN: tốt

– Mạng: Hỏa gặp năm Thổ là tương hợp: Tốt

– Địa chi tuổi Dậu gặp năm Tuất là tương hợp: Tốt

– Thiên can tuổi: Đinh gặp năm Mậu là sinh hợp : Xấu

+ Về công danh, sự nghiệp:

Năm nay công việc làm ăn của bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành đạt thật nhiều, công việc làm ăn suôn sẻ, mọi chuyện hanh thông dễ dàng. Bạn như được thêm sức lực để tiến lên trên con đường sự nghiệp của mình. Về giao tiếp bạn luôn là người thấu hiểu đối phương và có thể dành được nhiều thắng lợi trong cuộc giao lưu công việc đó.

+ Về tình cảm, gia đình:

Tình duyên năm nay bạn của bạn vô cùng tôt đẹp bạn có thê gặp mối lương duyên của bạn và được các bạn nữ giúp đỡ nhiều.

Cuộc sống gia đình bạn tốt đẹp hạnh phúc hay không là do chính bạn lỗ lực và đặt niềm tin vào đó. Năm nay bạn sẽ có một cuôc sống gia đình hạnh phúc mỹ mãn và đầm ấm hạnh phúc.

+ Về tài chính, tiền bạc:

Năm 2018 là năm tài lộc tương đối tốt đẹp bạn chỉ cần lỗ lực nhiều hơn nữa sẽ mang lại thành công nhiều hơn.

+ Về vấn đề gia đình:

Năm nay chân mệnh về đường sức khỏe của bạn cũng không có gì nghiêm trọng, bạn hay bị những bệnh vặt vãnh và đăc biệt bạn cần bảo vệ đường hô hấp của bạn trong năm nay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn