Cao răng bị "đánh bật" toàn tập sau 5 phút nhờ thứ có sẵn trong nhà này

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ có hàm răng sáng đẹp đến bất ngờ mà chẳng còn cao răng nếu sử dụng thứ này, được nhiều người ưa chuộng.

Các nhà khoa học và các nha sĩ đều cho biết cao răng chính là nguyên nhân xuất hiện bệnh lý nha chu và một số viêm nhiễm quanh răng khác. Tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng và nặng hơn nữa là tình trạng răng miệng bị lung lay dẫn tới mất răng. Để cải thiện tình trạng này thì bệnh nhân nên thường xuyên làm sạch khoang miệng bằng cách đánh bay các mảng bám cao răng vững chắc trên bề mặt răng. Giấm ăn sẽ giúp bạn lấy hết cao răng, trả lại hàm răng sạch đẹp, thơm tho cho bạn.

Empty

Cách đơn giản nhất và nhanh chóng nhất là bạn dùng ngay giấm để súc miệng. Hàng ngày, trước khi đi ngủ, bạn súc miệng với giấm, các dịch axit có trong giấm sẽ tác động làm mủn dần cao răng và dần dần bong ra dễ dàng. Sau đó, hãy chắc chắn là bạn có đánh răng lại để loại bỏ hoàn toàn cao răng, mảng bám vì vi khuẩn trước khi đi ngủ.

Tuy nhiên, giấm có thể khiến lưỡi bị tê và mất vị giác, sử dụng nhiều giấm có thể khiến bữa ăn không còn được ngon miệng.

Ngoài ra, bạn có thể lấy cao răng bằng giấm và muối: Muối có tác dụng sát khuẩn, diệt trùng, làm sạch khoang miệng hiệu quả. Sự kết hợp này cũng mang lại hiệu quả tối ưu trong việc loại bỏ cao răng và ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh lý răng miệng.

Empty

Cách làm là bạn lấy một ít giấm, cho vài hạt muối, khuấy cho tan rồi dùng súc miệng và lấy bàn chải chấm vào dung dịch và chải đều lên khắp bề mặt răng trong 3 – 5 phút. Cuối cùng, hãy súc miệng bằng nước sạch và đánh răng.

Tuy nhiên, giấm khiến lưỡi bị tê mất vị giác, muối có thể làm cổ họng bạn bị khô, hãy điều chỉnh liều lượng và thời gian thực hiện để đảm bảo sức khỏe nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn