Níu kéo tình cảm không thành, nam thanh niên tiêm thuốc trừ sâu vào người bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Nhiều lần níu kéo bạn gái không thành, nam thanh niên chặn đầu xe người yêu rồi dùng dao đâm vào vùng cổ và tiêm thuốc trừ sâu vào người nạn nhân sau đó bỏ trốn.

Ngày 5/7, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Tín (SN 1992, trú xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) về tội giết người. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Minh Th. (SN 1989, trú thị trấn Tiên Kỳ, huyện Tiên Phước).

Theo cáo trạng, khoảng cuối năm 2015, Tín và chị Th. có quan hệ tình cảm yêu đương với nhau. Đến tháng 12/2016, chị Th. chủ động chia tay Tín với lý do không còn tình cảm, trong khi Tín vẫn yêu chị này. Nghĩ bạn gái có người mới, Tín nhiều lần gây sức ép để níu kéo tình cảm nhưng bất thành.

Đối tượng Tín tại phiên tòa

Đối tượng Tín tại phiên tòa

Ngày 16/7/2017, Tín mua một chai thuốc trừ sâu, hai ống bơm kim tiêm, một bình nước cất và một con dao bấm. Sau đó, Tín pha sẵn thuốc trừ sâu lẫn nước cất cho vào 2 ống bơm kim tiêm rồi chặn đầu xe chị Th. khi người phụ nữ này trên đường đi dạy học tại trường mần non về.

Tại đây, sau khi thuyết phục chị Hân nối lại tình cảm nhưng không được nên Tín đã dùng dao đâm vào vùng cổ nạn nhân. Sau đó, Tín rút một ống bơm kim tiêm ra đâm mũi kim tiêm và ấn nút bơm thuốc trừ sâu vào tay, lưng Th. Lúc này, Th. khóc và la lớn, đồng thời có một người đàn ông (không xác định lai lịch) đi xe mô tô ngang qua phát hiện nên dừng lại hỏi: “Cướp, giết hả mi?”, nghe vậy, Tín nói: “Ông đi đi, không tôi đâm ông luôn chừ” thì người đàn ông này bỏ đi.

Tín bị HĐXX tuyên án 12 năm tù về tội giết người.

Tín bị HĐXX tuyên án 12 năm tù về tội giết người.

Sau khi người đàn ông trên đi khỏi, Tín sợ người đi đường phát hiện nên lồng hai tay dưới nách kéo Th. vào sâu bên trong rừng keo cách đường khoảng 7 mét. Lúc này, Th, dùng 2 tay giật lấy con dao, ném vào vườn keo cách đó khoảng 10 mét.

Sợ bị phát hiện nên Tín điều khiển xe mô tô bỏ trốn, còn chị Th. cố tìm đến nhà người dân gần hiện trường để kêu cứu. Nạn nhân được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng, tỷ lệ thương tích 29%.

Đến ngày 17/01/2017, Tín đến Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Phước đầu thú và khai rõ hành vi của mình. Trong phiên tòa ngày 5/7, sau thời gian nghị án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tín 12 năm tù về tội giết người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn