Vạch mặt 4 con giáp hoang phí số 1, luôn ‘ném tiền qua cửa sổ’ nên cày mãi chẳng giàu, phải thay đổi ngay

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 con giáp tiêu sài hoang phí bậc nhất, phải nói rằng sức tàn phá tiền bạc của họ vô cùng kinh khủng, tiền có thành núi cũng “không cánh mà bay”

Tuổi Dậu

ádfghjkládf

Trời sinh thông minh, có đầu óc kinh doanh thế nhưng có nhiều thời điểm những người này rơi vào cảnh xu không dính túi. Tính cách quá khích, cứ thích là làm, muốn mua gì là phải có bằng được nên tiền tài với họ cứ như “gió vào nhà trống” cứ vào lại ra. Không hề biết tính toán, tiêu tiền lung tung khiến họ chẳng thể nào tích lũy được. Chính vì vậy những người này khó lòng mà trở nên giàu có được.

Tuổi Thân

ban-co-dang-xai-tien-hoang-phi-doc-de-biet-nhe-h

Cô gái tuổi Thân mua đồ rất hay kỳ kèo từng đồng một nên bị nhầm tưởng rằng họ có khái niệm về đồng tiền và chi tiêu. Thế nhưng ngược lại, với những món đồ yêu thích cô nàng tuổi Thân chưa bao giờ lo nghĩ đến chuyện giá cả. Đó chính là khí thế muốn gì phải có bằng được, người tuổi Thân luôn biết mình muốn gì và phải làm gì để có được, nếu có thể dùng tiền thì tuyệt chẳng cần phải đắn đo.

Thế nên tiêu sạch tiền tiết kiệm hay lương tháng đó để mang về một món đồ mình cần là chuyện mà tuổi Thân dám làm đó. Nàng ít khi dùng đến tiền nhưng đã tiêu là chi hẳn một khoản lớn, đúng là kẻ biết tiêu tiền hạng nhất.

Tuổi Tỵ

tieu-tien

Phụ nữ tuổi Tỵ thường trọng sĩ diện, họ thích những món đồ đẹp đẽ long lanh nên chẳng hề tiếc tiền bỏ ra mua. Tuy nhiên do quá xem trọng vẻ hào nhoáng bên ngoài mà họ dễ rơi vào cảnh thà ăn mì gói để mặc quần áo sang trọng, đắt tiền.

Nhưng cũng phải thừa nhận, đàn bà tuổi Tỵ tiêu bao nhiêu thì kiếm tiền giỏi như thế, họ sống xa hoa nhưng không hề hổ thẹn vì đó toàn là tiền mình kiếm được. Chính vì thế mà mọi người không thể khinh ghét, chỉ có thể nhìn họ với ánh mắt ngưỡng mộ mà thôi!

Tuổi Dần

Đàn bà tuổi Dần mạnh mẽ, quyền lực và cực kỳ tài giỏi. Họ rất thành công trong sự nghiệp, giỏi kiếm tiền nhưng không biết cách tích lũy và tiết kiệm.

Họ sẵn sàng chi tiền mạnh tay để chứng tỏ và khẳng định thể diện của mình, thậm chí cho dù đó là những đồng tiền vất vả làm ra thì họ vẫn không tiếc mà vung tay quá trán cho những cuộc vui, ngoài ra con giáp này rất hào phóng với bạn bè nên sẵn sàng chi 1 khoản tiền lớn. Vậy nên dù kiếm nhiều tiền, Dần vẫn chẳng thể giàu nổi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn