Con gái sinh con ngoài ý muốn giữa đường, bà ngoại ném cháu lên vỉa hè

( PHUNUTODAY ) - Con gái bỗng nhiên bị đau bụng và chảy máu, người mẹ đã tức tốc đưa con vào bệnh viên nhưng cô gái lại sinh con ngay giữa đường. Tức giận và không muốn có đứa cháu, người mẹ đã ném thẳng đứa trẻ vừa mới sinh lên vỉa hè.

Sự việc xảy ra tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo Mirror đưa tin hôm 6/7, một cô bé 15 tuổi ở đi học xa nhà hơn 400 km và vừa trở về thăm gia đình tại tỉnh Giang Tô . Tuy nhiên, khi đang ở nhà, thiếu nữ bỗng nhiên bị chảy máu và đau bụng dữ dội. Em ngay lập tức được mẹ đưa tới bệnh viện Nhân dân Taixing để cấp cứu. Nhưng bất ngờ, khi chưa kịp tới bệnh viện, nữ sinh này đã chuyển dạ rồi sinh con ngay trên vỉa hè.

Trước sự sinh nở của con gái, thay vì chào đón đứa trẻ, bà Lin, người mẹ của nữ sinh tức bà ngoại của đứa trẻ lại bất ngờ bế cháu lên rồi ném mạnh đứa trẻ xuống đường, miệng còn nói "Không, không. Chúng tôi không muốn có đứa trẻ này!". Hành động này khiến bé bị xây xước và bầm tím nặng. Người qua đường lập tức chạy tới giúp đỡ, đặt bé nằm lên một tấm khăn rồi lấy ô che để em không bị mưa ướt. Họ cũng khuyên nhủ bà Lin hãy thương lấy cháu. 

"Tôi đã rất sợ hãi. Người phụ nữ ấy bế đứa bé lên rồi ném xuống bên đường, miệng còn nói không muốn có đứa trẻ này', Zhang, một trong số nhân chứng, kể lại. 

Em bé bị bà ngoại thẳng tay ném xuống đường vì con gái sinh ngoài ý muốn. Sau đó, em được người dân đặt vào một chiếc chăn trước khi một y tá bế em vào bệnh viện cấp cứu

Em bé bị bà ngoại thẳng tay ném xuống đường vì con gái sinh ngoài ý muốn. Sau đó, em được người dân đặt vào một chiếc chăn trước khi một y tá bế em vào bệnh viện cấp cứu

Em bé sơ sinh sau đó may mắn được một y tá đi ngang qua bế vào bệnh viện và hiện được chăm sóc y tế. Trong khi đó, người mẹ nhí cũng được đưa vào bệnh viện để các bác sĩ giúp lấy bánh rau còn sót ra ngoài. Cô bé hiện đã ổn định. 

Cảnh sát Taixing đã nói chuyện với bà Lin và khẳng định việc bà vứt bỏ đứa trẻ sơ sinh như vậy là một tội ác đáng phải nhận hình phạt. 

Về phía mình, bà Lin cho hay sẽ "lên kế hoạch" để xử lý mọi chuyện sau khi con gái xuất viện về nhà. Hiện không rõ liệu cô bé có biết mình mang thai hay không, hay chỉ đơn giản là không nói cho mẹ biết. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn