"Cô dâu yêu tinh" Kim Go Eun bật mí 5 bí quyết để da luôn căng bóng, vóc dáng nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Bí quyết duy trì làn da tươi trẻ, ngừa lão hóa của Kim Go Eun phụ thuộc nhiều vào cách mà cô chăm sóc da.

"Cô dâu yêu tinh" Kim Go Eun vẫn ghi dấu trong lòng khán giả với hình ảnh trong sáng, ngọt ngào. Cô dù đã U30 nhưng luôn đóng các những vai diễn nữ sinh trẻ trung đến gái đôi mươi cũng phải ghen tị. Và bí quyết duy trì làn da tươi trẻ, ngừa lão hóa của Kim Go Eun phụ thuộc nhiều vào cách.

1. Đắp mặt nạ hàng ngày

Kim Go Eun cho biết vì hay trang điểm đậm và tẩy trang rất nhiều, vô tình, điều này khiến da có xu hướng khô và thô sần hơn. Cô sẽ tìm đến những phương pháp cấp ẩm sâu, đắp mặt nạ 1 lần/ngày giúp da có thời gian phục hồi, mềm mại và căng bóng, xoa dịu các cơ.

kimgoeun

Cô cũng chia sẻ cô thường ưu tiên chọn những loại mặt nạ ban đêm có chứa axit hyaluronic hoặc ceramide, đây là những thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng mà cấp ẩm và bảo vệ da hiệu quả.

2. Uống ít nhất 2L nước và trà lúa mạch mỗi ngày

Việc uống đủ nước có vai trò vô cùng quan trọng nên cô luôn uống đủ 2L nước lọc và trà lúa mạch mỗi ngày. Nữ diễn viên chia sẻ cách này giúp bổ sung độ ẩm, thúc đẩy tuần hoàn máu, thanh lọc cơ thể để giúp da khỏe đẹp, hạn chế sự hình thành nếp nhăn lão hóa.  

kimgoeun4

3. Mang theo thanh dưỡng ẩm

Thanh lăn chống nắng hay thanh dưỡng ẩm tập trung vào các thành phần dưỡng ẩm và làm dịu da, khi dùng bạn chỉ cần xoa đều thanh dưỡng ẩm lên da là đã mang đến hiệu quả. Cô nàng luôn mang theo 1 thanh dưỡng ẩm nhỏ xinh trong túi xách để dễ bề tút tát làn da mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên ở Việt Nam, thanh dưỡng ẩm chưa được bày bán phổ biến thì bạn có thể thay thế hũ kem dưỡng ẩm mini để dễ dàng cấp ẩm nhanh gọn như Kim Go Eun.

4. Ăn chậm và ăn nhiều rau

Việc ăn chậm là cách để giảm cân được nhiều người áp dụng. Chắc hẳn ai cũng biết, chế độ ăn cũng có vai trò quan trọng với nhan sắc và vóc dáng, nếu đảm bảo tuân theo lịch trình khoa học sẽ đảm bảo được duy trì được vóc dáng như ý. Trong bữa ăn, Kim Go Eun thường tập trung vào những loại rau, hạt, ức gà. Cô nhấn mạnh việc ăn rau sẽ giúp cung cấp vitamin và tạo cảm giác nhanh no và hay ăn những miếng nhỏ và nhai chậm để tạo cảm giác no lâu, giúp giữ dáng hiệu quả.

kimgoeun1

5. Tập thể dục hàng ngày

Dù bận rộn nhưng Kim Go Eun luôn cố gắng để dành thời gian tập thể dục nhẹ nhàng hàng ngày giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc hơn và đồng thời còn giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất khiến da dẻ hồng hào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link