Gợi ý các nàng mix đồ cho thời tiết sáng mát, tối căm căm

( PHUNUTODAY ) - Trong hoàn cảnh này, các quý cô nên ưu tiên lựa chọn những bộ trang phục có tính ứng dụng và linh hoạt cao.

Nếu như còn đang băn khoăn chưa biết phải diện đồ ra sao trong những ngày thời tiết "khó chiều" thì dưới đây là một số gợi ý cho các nàng văn phòng. Chắc chắn chị em sẽ luôn rạng rỡ và xinh đẹp trong cả ngày đi làm.  

1. Áo blazer + Áo thun + Chân váy chữ A

Trong tủ đồ của các quý cô công sở chắc chắn không thể thiếu những chiếc áo blazer. Đây là kiểu áo khoác quen thuộc để giúp các cô gái hoàn thiện phong cách thanh lịch của mình. Trong những ngày thời tiết “ẩm ương” sáng mát, tối lại lạnh thì một chiếc áo blazer sẽ là trang phục cần thiết của chị em. Để trông vừa trẻ trung lại vẫn nhã nhặn, phù hợp với môi trường công sở thì các quý cô có thể mix áo blazer với áo thun và chân váy chữ A. Một chút lưu ý cho các bạn gái là nên chọn những chiếc áo thun lịch sự, có màu sắc hài hòa với chân váy. Khi nóng, các nàng có thể không mặc áo khoác blazer mà set đồ vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. 

Empty

Áo blazer luôn là món đồ được các nàng công sở hết sức yêu thích.

Empty

Áo blazer mix với chân váy chữ A đem đến vẻ lịch sự, trẻ trung cho các nàng.

Empty

Các nàng có thể diện set đồ này trong những ngày thời tiết "ẩm ương".

Empty

Khi nóng, chị em có thể mặc áo thun cùng chân váy chữ A vẫn hết sức xinh xắn.

2. Áo cardigan + Áo sơ mi + Quần jeans

Khi thời tiết mát mẻ, áo sơ mi cùng quần jeans là cặp đôi phù hợp để các quý cô diện tới công sở. Không giống như quần âu, quần jeans sẽ đem đến cảm giác trẻ trung, hiện đại và cá tính. Để phòng khi trời trở lạnh vào buổi tối, các nàng có thể khoác bên ngoài một chiếc áo cardigan. Dù chỉ mặc riêng áo sơ mi với quần jeans hay khoác thêm áo cardigan thì chị em đều có một vẻ ngoài thật nữ tính và xinh xắn. Với công thức phối đồ này, các bạn gái sẽ có thể yên tâm có một bộ trang phục phù hợp để đi làm trong bất kỳ thời tiết lạnh hay mát mẻ.  

Empty

Khi diện quần jeans với áo sơ mi, các nàng sẽ có vẻ ngoài năng động, cá tính hơn.

Empty

Khi lạnh, chị em có thể khoác thêm một chiếc áo cardigan bên ngoài.

Empty

Đây là sự lựa chọn phù hợp để các cô gái diện mỗi khi tới công sở.

Empty

Chị em có thể lựa chọn áo cardigan có họa tiết để có vẻ ngoài mới mẻ hơn.

3. Váy liền dài tay + Áo le gile

Để đối phó với kiểu thời tiết sáng mát, tối lại lạnh, các nàng nên lựa chọn những chiếc áo len gile để kết hợp cùng với các trang phục khác. Vì có thiết kế khuyết ở cánh tay, loại áo này rất dễ phối với những item khác nhau. Khi mix áo len gile với váy liền dài tay, các quý cô vẫn giữ được nét duyên dáng mà lại không bị lạnh. Nếu cảm thấy nóng, chị em có thể cởi áo len gile ra, chỉ mặc chiếc váy liền dài tay thì vẫn hết sức xinh xắn, thời trang. 

Empty

Áo len gile phối cùng váy liền dài tay tôn lên nét dễ thương, nữ tính của các cô gái.

Empty

Các nàng có thể mix áo len sơ mi với đầm phủ họa tiết.

Empty

Áo len gile màu trắng kết hợp với đầm dài tay màu đỏ đủ để làm các quý cô văn phòng trở nên nổi bật hơn.

Empty

Váy sơ mi cũng là loại trang phục thích hợp để mix cùng áo len gile.

4. Áo khoác dáng dài + Váy suông  

Tùy vào tình hình thời tiết chuyển lạnh vào buổi tối mà các nàng có thể chọn những kiểu áo khoác dáng dài có độ dày, mỏng khác nhau như: trench coat, áo khoác dạ….Đơn giản nhất để mix với kiểu áo khoác này là một chiếc váy suông. Sự kết hợp này đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Các quý cô cũng sẽ có một vẻ ngoài hết sức phù hợp khi đi làm. Bộ trang phục này hết sức linh hoạt, có thể diện trong bất kỳ hoàn cảnh thời tiết nào. 

Empty

Các nàng có nhiều kiểu dáng áo khoác dáng dài để lựa chọn.

goi-y-trang-phuc-di-lam-cho-cac-nang-khi-thoi-tiet-ha-noi-sang-mat-toi-cam-cam-aos-khoac-dai-2-1579070370-416-width600height640

Set đồ này dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau.

goi-y-trang-phuc-di-lam-cho-cac-nang-khi-thoi-tiet-ha-noi-sang-mat-toi-cam-cam-aos-khoac-dai-3-1579070467-452-width600height686

Sự kết hợp này cũng đem đến sự dễ chịu cho các cô gái.

goi-y-trang-phuc-di-lam-cho-cac-nang-khi-thoi-tiet-ha-noi-sang-mat-toi-cam-cam-14-6--1579071224-241-width600height600

Bộ trang phục này cũng có tính ứng dụng cao, có thể mặc trong những khi thời tiết sáng mát mẻ, tối lạnh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn