Có đôi lúc đàn bà an phận, không phải vì hiểu chuyện mà vì sắp buông tay

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đều cho rằng chắc chắn người phụ nữ của mình đã hiểu chuyện, trở nên ngoan ngoãn và sợ đánh mất mình nên mới không dám cằn nhằn, nói nhiều như trước. Thế nhưng sai rồi đàn ông ạ...thực ra khi phụ nữ im lặng chính là lúc các anh đã dần xa cô ấy rồi.

Đàn ông, khi người phụ nữ ở cạnh mình bỗng dưng im lặng, không còn cằn nhằn, nói nhiều như trước nữa thì họ vui lắm. Nhưng đàn ông nào đâu có biết, đấy chính là lúc người phụ nữ đang tự ép mình để chuẩn bị buông tay, rời bỏ các anh.

Đàn bà ích kỷ lắm, họ có thể bao dung trong giới hạn, khuôn khổ của mình mà thôi. Vị tha cho người đàn ông, họ có thể. Nhưng chẳng có người đàn bà nào có thể nhẫn nại, chờ đợi với những việc mà ngay cả tầm tay họ cũng không với được.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà khi yêu, cả đời này sẽ ngông cuồng, ngang ngược, đối với người đàn ông mà họ yêu thì lúc nào họ cũng thì lúc nào cũng thủy chung son sắc. Bất kỳ người nào cũng muốn gặp được người đàn ông, có thể ở bên che chở và yêu thương mình.

Trong khi đàn bà sống quá vì đàn ông thì ngược lại đàn ông cho đó là phiền, là rắc rối. Để rồi đến một ngày khi đối diện với người đàn ông họ yêu, đàn bà trở nên tĩnh lặng, nhẹ nhàng và không còn thích so đo, hơn thua chuyện đúng sai nữa. Và thậm chí lúc thấy người đàn ông ở cạnh người phụ nữ khác thì họ cũng không còn thèm ghen mà lại chỉ mỉm cười.

Khi đó đàn ông nghĩ gì? Đàn ông đều cho rằng chắc chắn người phụ nữ của mình đã hiểu chuyện, trở nên ngoan ngoãn và sợ đánh mất mình nên mới không dám cằn nhằn, nói nhiều như trước. Thế nhưng sai rồi đàn ông ạ...thực ra khi phụ nữ im lặng chính là lúc các anh đã dần xa cô ấy rồi.

dan-ong-cung-xu-nu-am-ap

Vậy nên đàn ông hãy nhớ, đàn bà vĩnh viên không bao giờ hiểu chuyện khi ở cạnh người đàn ông họ yêu, họ cũng không phải kiểu người thích an phận. Đàn bà gặp được người mình yêu, tính khí ngang ngược, trẻ con vô cùng.

Bởi khi yêu, càng ngang ngược, càng vô lý thì càng sâu đậm. Bởi khi yêu ai mà chẳng ích kỷ, khi yêu con người ta từ bình thường trở nên bất bình thường.

Nếu một ngày, mọi thứ đi ngược với những gì vốn có. Không phải cô ấy sợ mất đi các anh đâu, mà là cô ấy không còn cần anh nữa, nên mới chẳng cần phải buông lời, ghen tuông làm gì cả.

Trong tình yêu đôi khi bỏ cuộc không phải vì hết yêu mà là vì bất lực mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link