Quách Ngọc Ngoan và "vợ" đại gia Phượng Chanel đã kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên Quách ngọc Ngoan đã tiết lộ anh đã trưởng thành hơn sau biến cố hôn nhân với người vợ cũ Lê Phương và thừa nhận đang có cuộc sống hạnh phúc bên Phượng Chanel.

Bên cạnh vẻ ngoài lịch lãm của Quách Ngọc Ngoan thì hình ảnh Phượng Chanel -người phụ nữ luôn đồng hành cùng anh trong mọi hoạt động cũng thu hút sự chú ý.

Trước đó khi chia sẻ với báo giới, nam diễn viên tâm sự rằng từ lâu đã coi người phụ nữ bên cạnh mình là vợ. Tuy chưa làm đám cưới chính thức nhưng hai năm qua Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã dọn về sống chung nhà. Cuộc sống của họ vô cùng êm ấm nhờ có bàn tay khéo léo vun vén của nữ đại gia.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel.

Mới đây trong một cuộc trò chuyện, Quách Ngọc Ngoan đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hiện tại của mình bên Phượng Chanel.

Được biết, hiện tại nam diễn viên dành nhiều thời gian cho trang trại nuôi thủy sản và trồng các loại rau xanh - cây ăn quả vì theo anh nó mang lại sự bình yên cho tâm hồn và không phải nghĩ đến những lo toan ngoài xã hội.

Quách Ngọc Ngoan cho biết: “Tôi vốn xuất thân từ một gia đình nông dân ở Cà Mau. Ông bà cha mẹ chú bác không có ai theo nghệ thuật cả. Niềm vui với thú điền viên, với ruộng vườn, với cuộc sống dân dã luôn thường trực trong tôi và tôi luôn cảm thấy thích khi được làm những công việc đó.

Tôi cảm thấy mỗi khi được trải nghiệm những công việc đó tâm hồn mình thanh tịnh và nhẹ nhàng lắm. Mình không phải suy nghĩ, không phải bận tâm đến những lo toan của cuộc sống bên ngoài xã hội nữa. Lúc đó tôi chỉ tập trung vào cái cây mình trồng, con cá mình nuôi hoặc con vật yêu nuôi mình yêu...

Mọi người hay nhận xét tôi là người già trước tuổi. Có thể do cách sống của tôi trầm lặng hơn những người khác nên những công việc điền viên như thế thích hợp với tôi hơn”, diễn viên Ngọc Ngoan chia sẻ.

Quách Ngọc Ngoan đang có cuộc sống rất bình dị với những thú vui tao nhã.

Quách Ngọc Ngoan đang có cuộc sống rất bình dị với những thú vui tao nhã.

Nam diễn viên còn chia sẻ về Phượng Chanel – người bạn đời hiện tại, Quách Ngọc Ngoan rằng: “Tôi không biết mọi người nghĩ cô ấy quyền lực như thế nào nhưng trong cuộc sống gia đình cô ấy là người quan tâm, chia sẻ và lo lắng với người thân.

Có thể bên ngoài cô ấy rất sành điệu, rất mạnh mẽ và rất cá tính nhưng khi về nhà cô ấy là người phụ nữ của gia đình. Và điều quan trọng nhất trong cuộc sống vợ chồng của tôi hiện tại đó là sự sẻ chia và đồng cảm. Tôi nghĩ, trong cuộc sống hôn nhân của người đàn ông và người đàn bà đã từng đi qua những giông bão thì ngoài tình yêu còn rất cần cả sự thấu hiểu, sẻ chia, đồng điệu và hòa hợp... mới tạo ra được hạnh phúc bền lâu.

Chính vì áp dụng điều này trong cuộc sống vợ chồng mà gần 5 năm gắn bó, cuộc sống của chúng tôi luôn tràn ngập tiếng cười. Đương nhiên vợ chồng cũng sẽ có lúc này lúc kia... nhưng những chuyện đó chỉ là rất nhỏ. Tôi thường ví những chuyện nhỏ đó như những muỗng gia vị mà mình thêm nếm vào nồi thịt kho hoặc nồi canh... để nồi canh của mình thơm ngon hơn”, Quách Ngọc Ngoan bày tỏ.

Quách Ngọc Ngoan thừa nhận hạnh phúc khi chung sống cùng Phượng Chanel.

Quách Ngọc Ngoan thừa nhận hạnh phúc khi chung sống cùng Phượng Chanel.

Bên cạnh những chia sẻ về cuộc sống vui thú điền viên và người được anh gọi là vợ hiện tại, Quách Ngọc Ngoan còn biết, sau những biến cố về tình cảm với người vợ trước là diễn viên Lê Phương anh đã trưởng thành hơn rất nhiều.

“Trong cuộc đời, nếu có những chuyện gì đó không vui xảy ra bất chợt sẽ làm cho con người ta trưởng thành, chín chắn hơn và có sự lắng lại trong từng giai đoạn của cuộc sống. Nó giúp cho mình có những cách nhìn nhận theo chiều hướng làm sao để cuộc sống hoàn thiện và đỡ vấp váp hơn. Có thể, trong cuộc sống với người phụ nữ trước có những điều chưa được hoàn hảo lắm thì mình phải nhìn nhận lại để có cách cư xử đúng hơn với người phụ nữ sau" - nam diễn viên gốc Cà Mau nói.

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương từng là một cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Quách Ngọc Ngoan và nữ diễn viên Lê Phương chính thức chia tay nhau vào năm 2015, khi mà đã có với nhau một cậu con trai chung.

Sau hai năm ly hôn, cả Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đều đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình. Hiện tại, Quách Ngọc Ngoan đã có nhiều năm hẹn hò với Phượng Chanel. Cô hơn Quách Ngọc Ngoan đến 7 tuổi, có hai con gái riêng. Chuyện tình cảm của nam diễn viên và nữ doanh nhân giờ đây đã bớt ồn ào.

Quách Ngọc Ngoan thường xuyên sánh vai bên Phượng Chanel trong các sự kiện.

Quách Ngọc Ngoan thường xuyên sánh vai bên Phượng Chanel trong các sự kiện.

Trước đó không lâu, Quách Ngọc Ngoan cũng thừa nhận anh đang hài lòng với cuộc sống hiện tại. "Tới giai đoạn này của cuộc đời, tôi cảm thấy thật may mắn khi những gì mình sở hữu đều làm tôi hạnh phúc. Một vai diễn thành công, một gia đình hạnh phúc, một người vợ yêu thương và ủng hộ mình tuyệt đối... Đời người có còn cần gì nhiều hơn thế?" - Quách Ngọc Ngoan chia sẻ. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn