Thủy Tiên tự tin diện đồ bộ đi chợ giữa ồn ào phát ngôn "phụ nữ mặc đồ bộ là quê mùa"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Thủy Tiên thản nhiên mặc đồ bộ đi chợ nấu ăn cho chồng khiến dân tình không khỏi thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên hào hứng khoe loạt ảnh xuất hiện trong trang phục đồ bộ đi chợ để mua nguyên liệu về nấu ăn cho chồng.

Không chỉ mặc đồ bộ, bà xã Công Vinh còn tự tin đội nón lá đi chợ tại Sài Gòn đúng chất những phụ nữ thôn quê. Đây chính là sao Việt đầu tiên mặc đồ bộ giữa tranh cãi phát ngôn phụ nữ mặc đồ bộ là "thấy ghê" trong thời gian gần đây.

Empty

Thủy Tiên tự tin xuất hiện trong bộ trang phục gây tranh cãi những ngày qua

Nhìn ảnh, nhiều khán giả phải dành lời khen Thủy Tiên đúng là “người vợ đảm của năm” khi cẩn thận lựa từng nguyên liệu để nấu món bún mắn cho chồng thưởng thức, cô cũng không ngại ngồi lựa từng con tôm, bó rau giữa chợ để có được những nguyên liệu ngon nhất. Trước tâm trạng vui vẻ chào mọi người ở chợ của Thủy Tiên có thể khẳng định rằng nữ ca sĩ không ngại vì mình mặc đồ bộ.

Empty
Empty

Nữ ca sĩ cẩn thận lựa từng thực phẩm về nấu ăn cho chồng

Được biết, ngoài sự nghiệp thành công, Thủy Tiên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ về chuyện tình với cầu thủ Công Vinh khi không phải đơn giản mà cặp đôi được khán giả ví như cặp “Beck-Vic Việt Nam". Trải qua đủ mọi cung bậc, từ tiếng sét ái tình, đến những ồn ã, tranh cãi, cay đắng “bủa vây”, cặp đôi vẫn nắm tay nhau đi đến cái kết “happy ending” vào năm 2014 trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Sau 5 năm “góp gạo thổi cơm chung”, Thủy Tiên và Công Vinh đã có chung một cô con gái xinh xắn.

Empty

Điều đặc biệt nhất là cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ và cựu chân sút nổi tiếng chưa bao giờ mất đi sự lãng mạn, ngọt ngào như thuở ban đầu. Họ luôn sánh bước cùng nhau, thậm chí cử chỉ, sự quan tâm càng cho thấy “chỉ số hạnh phúc” tăng dần theo năm tháng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn